Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Pháp chế

Lô M3 và M4, đường D2 và N3, KCN Nam Tân Uyên (mở rộng), xã Hội Nghĩa
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

_Tập hợp, lưu trữ, bảo quản các văn bản, hồ sơ pháp lý và các văn bản hồ sơ hành chính nội bộ của công ty theo quy định;

_Soạn thảo tất cả các văn bản do công ty phát hành cho nội bộ và bên ngoài;

_Đứng danh đại diện ủy quyền của Giám đốc công ty và lợi ích của công ty để liên hệ làm việc hoặc tiếp đón cơ quan chức năng, các đoàn kiểm tra;

_Tư vấn cho lãnh đạo công ty các vấn đề đảm bảo tính pháp lý, rủi ro pháp lý của các quy trình, thủ tục liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty;

_Đại diện công ty soạn thảo, thực hiện, nộp, nhận kết quả tất cả các hồ sơ, thủ tục liên quan đến pháp lý như: đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư, xin phép xây dựng, phòng cháy, môi trường, an toàn lao động, ….

_Rà soát, kiểm tra, có ý kiến đối với tất cả các văn bản giữa công ty và các đơn vị bên ngoài trên cơ sở đảm bảo tuyệt đối lợi ích của công ty;

_Thừa ủy quyền của Giám đốc công ty để đại diện công ty làm việc với tất cả các tổ chức, cá nhân bên ngoài công ty theo yêu cầu cụ thể của Giám đốc công ty.

_Thực hiện kiểm tra, giám sát, quản lý tình trạng các tài sản công ty đang cho thuê và báo cáo , xử lý kịp thời đảm bảo lợi ích của công ty;

_ Một số việc không thường xuyên khi có yêu cầu của Giám đốc .

Yêu cầu ứng viên

_Tuổi từ 25 trở lên; Giới tính: Nam

_Trình độ: Trung cấp (ngành Luật), hoặc Đại học (các ngành khác và phải biết soạn thảo và làm thủ tục, hồ sơ pháp lý)

_Kinh nghiệm: 01 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thủ tục, hồ sơ và làm việc với các cơ quan chức năng.

_Ngoại ngữ: Không yêu cầu;

_Biết sử dụng word, excel cơ bản

_Có khả năng tự học, tự nghiên cứu các tài liệu chuyên môn;

_Biết tự tổ chức, kiểm soát và chịu trách nhiệm với công việc;

_Biết giao tiếp, điềm tĩnh, tỷ mẫn, chịu được áp lực, khả năng làm việc độc lập

_Có ý định và đủ điều kiện định gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi được hưởng

_Là công ty vốn Việt Nam, ngành nghề cưa, xẻ, sấy gỗ từ gỗ tròn thành gỗ ván quy cách và thương mại gỗ ván, cho thuê nhà xưởng;

_Môi trường làm việc ít người, đơn giản, thân thiện;

_Thời gian làm việc: 08h-11h và 12h30-16h30, từ thứ 2- thứ 7, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ , Tết theo luật định;

_Thưởng tháng 13 và các dịp Lễ trong năm;

_ Người lao động được tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo quy định.

_Thời gian thử việc: 02 tháng (hưởng 85% lương)

_Cơm trưa miễn phí

_Có ký túc xá miễn phí cho CNV

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Pháp chế tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Chế Biến Gỗ Hải Thành tại Bình Dương với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Pháp chế tại Bình Dương khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Bình Dương

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh