Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Phát Triển Đối Tác- E logistic

VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Khai thác, tìm kiếm và tư vấn dịch vụ tiềm năng tới các Khách hàng là các sàn Thương mại điện tử, Shop Online,Cửa hàng, Doanh nghiệp trực tuyến, … có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành, đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định.

– Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms, …. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng.

– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn. Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.

– Thời gian làm việc: 08h00-17h30, Thứ 2 – Thứ 6 và sáng Thứ 7 : 08h00- 12h00.

Yêu cầu ứng viên

– Nam, nữ, độ tuổi 1994-1997, Tốt nghiệp CĐ/ ĐH ( hoặc đang chờ bằng) chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại điện tử, …

– Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến; ngành E-Logistics, Sales.

– Nhiệt tình, nhạy bén, tư duy linh hoạt để đổi mới, thích nghi.

– Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

– Được đào tạo các kiến thức về E-Logistics, Thương mại điện tử; các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của Sales.

– Thu nhập trung bình 10 – 20 triệu (Lương cơ bản 5 triệu + Lương trách nhiệm + Incentive); Tăng lương theo năng lực - 6 tháng một lần.

– Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, xây dựng và phát triển đội nhóm.

– Môi trường làm việc trẻ, thân thiện; con người năng động, sáng tạo; công nghệ hiện đại.

– Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (E-Logistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery), giao hàng trong ngày (Same-day Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-On Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay Giaohangtietkiem đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.

Thành công của Giaohangtietkiem được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TÒA NHÀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM - SỐ 8 PHẠM HÙNG, PHƯỜNG MỄ TRÌ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI, VIỆT NAM

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh