Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Phát triển Khách hàng

Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy
Văn phòng Tp Hồ Chí Minh: Tầng trệt, Tòa Nhà Hội KISCOTRANS, Số 46- Đường Bạch Đằng 2-Phường 2, Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
  • Hỗ trợ và duy trì quan hệ với các đối tác kinh doanh và khách hàng hiện tại
  • Lập kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh
  • Xây dựng các quy trình, phương thức phát triển kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty.
  • Thử nghiệm phương thức kinh doanh mới nhằm nâng cao hiệu quả và doanh số
  • Phối hợp với các bộ phận khác nhau trong Công ty để hoàn thiện công việc.
  • Lập báo cáo đánh giá hiệu quả công việc theo tuần, tháng, quý
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, marketing
  • Trình độ: Cao đẳng, Đại học
  • Chuyên ngành: Kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, đối ngoại
  • Biết sử dụng Excel, word, skype, zalo, google docs, google sheet
  • Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt, xây dựng các mối quan hệ, thương thảo và chốt hợp đồng.
  • Có khả năng phân tích và làm việc độc lập trong môi trường làm việc áp lực
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc
  • Có Kinh nghiệm bán hàng cũng như hiểu biết về ngành vận tải là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: lương cứng 6-8 triệu + thưởng doanh số (hỗ trợ ăn trưa tại công ty)

  • Được xét tăng lương 6 tháng/lần. Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, thưởng đột xuất do hiệu quả công việc
  • Được hưởng đầy đủ chế độ của người lao động (BHXH, ....) theo quy định nhà nước
  • Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
  • Tham gia các hoạt động chung của công ty
  • Môi trường mở, năng động, chuyên nghiệp


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần sGlobal  là Công ty công nghệ cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhanh, an toàn và tiết kiệm thông qua ứng dụng sship giúp kết nối hoàn hảo giữa các đơn vị có nhu cầu vận chuyển hàng hóa và các đơn vị vận tải.

Được xây dựng trên nền tảng chủ chốt là Con người và Công nghệ, sGlobal hướng đến phát triển dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, mang sứ mệnh và tầm nhìn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóavới một phương thức hoàn toàn mới đẳng cấp tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, sGlobal luôn nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho đối tác và khách hàng, góp phần nâng cao vị thế của sGlobal với tiêu chí Hiệu quả - Nhanh chóng – An toàn - Tiết kiệm.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy Văn phòng Tp Hồ Chí Minh: Tầng trệt, Tòa Nhà Hội KISCOTRANS, Số 46- Đường Bạch Đằng 2-Phường 2, Tân Bình

Website: https://www.sglobal.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh