Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Phát triển Khách hàng

Đường 23/10 Thôn Võ Cạnh, Xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
  • Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng tăng trưởng.
  • Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng mua hàng thường xuyên và khách hàng phát triển bền vững.
  • Dẫn đầu tỉ lệ tăng trưởng và tỉ lệ đóng góp doanh số của nhóm khách hàng trọng điểm đang phụ trách so với phân nhóm khách hàng tương ứng và so với tổng số khách hàng.
  • Quản lý và dự báo tốt từng giai đoạn của khách hàng, từ đó lập kế hoạch tiếp cận khách hàng một cách khoa học, hợp lý dựa trên cơ sở dữ liệu nhằm đạt mục tiêu duy trì và phát triển khách hàng.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công.
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tầng suất mua hàng của khách hàng.
  • Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
  • Đảm bảo việc cập nhật số liệu vào báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng.
  • Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.
  • Xây dựng, cập nhập, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.
  • Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác, khoa học, có hệ thống giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển khách hàng bền vững.
  • Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
  • Năng động, giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, chịu áp lực;
  • Yêu thích công việc kinh doanh;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, thử việc hưởng 100% lương.
  • Điều chỉnh tăng lương hàng năm.
  • Hỗ trợ tiền ăn ca, tiền làm thêm giờ.
  • Lương tháng 13, thưởng thành tích/ doanh số theo tháng, quý.
  • Phép năm: 15 ngày/ năm.
  • Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, cưới hỏi, tang gia, tiệc nhân viên, thưởng các ngày lễ lớn....
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương.
  • Bảo hiểm "Chăm sóc sức khỏe" cho bản thân và gia đình sau khi làm việc 03 năm tại Công ty.
  • Du lịch.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Phòng Nhân sự - Ban tuyển dụng Chi nhánh Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam tại TP Nha Trang


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Khánh Hoà

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Đường 23/10 Thôn Võ Cạnh, Xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Website: https://www.facebook.com/hr.nhatrang.16

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh