Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Phiên dịch - Thẩm mỹ viện

28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

2.1. Phiên dịch:

- Phiên dịch cho Chuyên gia nước ngoài khi làm các dịch vụ Thẩm mỹ cho Khách hàng (Thường xuyên)

- Dịch thuật các hồ sơ tài liệu của Công ty (hiếm khi)

- Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp, trả lời thư tín, công văn với đối tác nước ngoài (Thỉnh thoảng)

- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng, ngoài hiện trường xây dựng (Hiếm khi)

- Soạn thảo các văn bản, báo cáo bằng hai ngôn ngữ Anh – Việt (Hiếm khi)

- Thực hiện các công việc đối ngoại khác.

2.2. Hỗ trợ thủ tục Nhập khẩu:

- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng

- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….

- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng

- Làm việc với Đơn vị Hỗ trợ thủ tục nhập khẩu để thực hiện thủ tục nhập khẩu.

- Các công việc khác liên trong trong thủ tục Nhập khẩu.

2.3. Hỗ trợ thủ tục đăng ký nhãn hiệu

- Thực hiện các thủ tục đăng ký nhãn hiệu theo sự hướng dẫn của Đơn vị tư vấn.

- Thực hiện thủ tục trình ký hồ sơ, làm đề nghị thanh toán cho mỗi dịch vụ đăng ký với Đơn vị tư vấn.

- Báo cáo và xử lý kịp thời các công việc liên quan.

2.4. Hỗ trợ Giám Đốc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho Giám đốc với Đối tác, Chuyên gia nước ngoài...và luôn thông báo, nhắc nhở Giám Đốc để không nhỡ lịch.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Chăm sóc khách khi đến họp với Giám Đốc (tiếp đón từ tầng 1, chuẩn bị nước uống, tiễn khách…).


Yêu cầu ứng viên

 Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngôn ngữ Tiếng Anh, ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế…

 Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Phiên dịch, Thư ký, Xuất nhập khẩu…

 Ưu tiên có kinh nghiệm cũng lĩnh vực Làm đẹp, Dịch vụ.

 Kỹ năng Excel, soạn thảo văn bản khá;

 Kỹ năng làm việc độc lập, chịu áp lực và quản lý công việc tốt.

 Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, dịch thuật tốt;

 Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;

 Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt;

 Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, văn bản khá

 Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng

6.2. Phẩm chất – Thái độ

 Trung thực, trách nhiệm cao, nhiệt tình

 Năng động, tự tin, lịch sự

 Cầu tiến, tiếp thu


Quyền lợi được hưởng

 Thu nhập: 7tr - 9tr
 Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức về dịch vụ thẩm mỹ
 Chế độ phúc lợi, nghỉ Lễ tết, nghỉ tuần, nghỉ phép theo Quy định.
 Cơ hội gia tăng kiến thức làm đẹp và được sử dụng dịch vụ làm đẹp với chi phí ưu
đãi dành cho CBNV;
 Được trang bị máy tính, công cụ làm việc.
 Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Phiên dịch - Thẩm mỹ viện tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Đào tạo Và Thẩm mỹ Bích Nguyệt tại Hà Nội với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Phiên dịch tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh