Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Phòng Giao Dịch

207B Hoàng Văn Thụ , Phường 8 , Phú Nhuận , HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng.

- Trực, đón tiếp và tư vấn khách hàng  tại Phòng Giao dịch.

- Liên hệ khách hàng  theo data, tiếp nhận hồ sơ, tư vấn cho khách hàng về gói sản phẩm dịch vụ của Công ty mà khách hàng  quan tâm.

- Kiểm tra, xem xét, thẩm định hồ sơ tại nhà  khách hàng.

- Hướng dẫn thủ tục Hợp đồng và bàn giao hồ sơ của khách hàng  để lưu trữ quản lý.

- Phát triển khách hàng  tiềm năng và thực hiện các công việc khác tại PGD theo phân công.....

Yêu cầu ứng viên

-Nam tốt nghiệp THPT có ít nhất 3 tháng làm việc liên quan đến kinh doanh, sale, bán hàng .

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phục vụ KH;

- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực.

- Khả năng năm bắt công việc nhanh, biết quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học;

- Ngoại hình ưa nhìn..

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản : 6.500.000đ + hoa hồng (thu nhập từ 8 đến 15 triệu)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; Thưởng lương tháng 13;

- Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;

- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp ;

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển..

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh