Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên phòng Mua hàng

Tầng 08, Tòa nhà COTANA GROUP, Lô CC5A, Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Liên hệ với các đối tác nước ngoài để lấy báo giá, xử lý đơn hàng...

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…

- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

- Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh

- Nữ, tuổi từ 23 đến 27 có sức khỏe tốt

- Hình thức ưa nhìn

- Phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình;

- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt

- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn 7-15 triệu/ tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được đi du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Giờ làm việc: từ 8h00 - 17h00 từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, CN.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh