Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Phòng Mua

Phòng 1412. Tòa CT3 Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Làm việc với NCC về đơn đặt hàng, thời gian giao hàng đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu

- Kiểm soát chất lượng hàng hoá mua vào, chịu trách nhiệm khiếu nại nhà cung cấp yêu cầu phương án xử lý đền bù/ thay thế sản phẩm nếu sai chủng loại và hàng kém chất lượng

- Theo dõi tiến độ giao nhận hàng và thông tin đến các bộ phận: Kế toán, kho, kinh doanh

- Hoàn thiện hồ sơ công bố sản phẩm mới: TCB, tem, kiểm nghiệm

- Chuẩn bị tất cả các yêu cầu về hồ sơ chào hàng hóa cho khách hàng từ Phòng Kinh Doanh theo quy định

- Thường xuyên khảo sát thị trường và tìm kiếm các NCC mới.

- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp

- Tìm kiếm, thương lượng, đàm phán giá với nhà cung cấp khi có yêu cầu

- Hỗ trợ Hoàn thành báo cáo các chương trình hỗ trợ các NCC, tổ chức tài trợ

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận

- Tiếng anh giao tiếp

- Đã có kinh nghiệm vị trí sales admin hoặc vị trí tương đương từ 1 năm trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

- Đóng bảo hiểm sau 2 tháng

- Các phúc lợi khác của doanh nghiệp

- Nghỉ lễ, thưởng theo quy định của luật lao động.

- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh