Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Phục vụ Hành khách

Số 32, ngõ 119, Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nhân viên Phục vụ hành khách thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người trực tiếp đón khách, làm các thủ tục hàng không từ khi khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay (đối với các chuyến bay đi) và từ lúc máy bay đáp đến khi hành khách ra khỏi nhà ga (đối với các chuyến bay đến) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
- Nhân viên Phục vụ hành khách được tuyển vào VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
I. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐI
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
II. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẾN VÀ CHUYẾN BAY CHUYỂN TIẾP
1. Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
2. Chuyến bay chuyển tiếp:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý chuyến bay chuyển tiếp.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
III. PHỤC VỤ TÌM KIẾM VÀ XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG HÀNH LÝ BẤT THƯỜNG
- Nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc toàn cầu (World tracer )
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
- Nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhiều hành khách trong và ngoài nước cũng như các bộ phận làm việc tại sân bay.
- Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
- Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
- Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
- Thời gian làm việc:
- Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
- 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
- Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi về nhiệt độ và thời tiết (trên sân đỗ máy bay và trong nhà ga hành khách nhiệt độ chênh lệch cao).

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ hoặc Nam.
- Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên (12/12).
- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450 (hoặc TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) còn hiệu lực. Ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh được cấp trong vòng 5 năm được miễn nộp chứng chỉ ngoại ngữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca, kíp.
- Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
- Tuổi, chiều cao, cân nặng:
- Nam: 18 đến 28 tuổi, chiều cao 1,65m trở lên, chỉ số 20<=BMI<25.
- Nữ: 18 đến 28 tuổi, chiều cao 1,58 trở lên, chỉ số 18<=BMI<23.
( BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao))
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, khách sạn...
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ thứ hai (Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Nga).

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục. 

- Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nâng bậc lương theo qui định, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).

- Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên phục vụ hành khách.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Phục vụ Hành khách tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ MINH NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-17 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Phục vụ tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh