Nhân Viên QA QC
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Đảm bảo giám sát chất lượng được thực hiện, để cải thiện hiệu suất, chất lượng tổng thể trong toàn dự án dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng
- Cung cấp phản hồi chất lượng dựa trên kiểm toán chất lượng khiếu nại và nhận xét về sự hài lòng của người bán để cải thiện hiệu suất truyền thông và chất lượng tổng thể của họ
- Cung cấp thông tin để hỗ trợ phản hồi về hiệu suất
- Đào tạo quy trình và hướng dẫn để SCR tuân thủ
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm QC tại môi trường callcenter
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng chính thức: 10.000.000 - 12.000.000/tháng + bonus
- Thử việc 85% lương cơ bản + 100% pc
- Lương tháng 13
- 1 năm xét tăng lương 1 lần
- 12 ngày phép/năm
- Du lịch team building
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty tuyển dụng nhân sự với nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Tuyển dụng các vị trí lao động phổ thông và các vị trí cao cấp
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 21/37 Đường số 3, phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên QA QC
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.