Nhân Viên QC Giám Sát Cuộc Gọi
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tổng hợp kết quả và tiến hành phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
- Chịu trách nhiệm phân tích, báo cáo với Trưởng nhóm các vấn đề chất lượng xảy ra trong tiến trình làm việc.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm, Trưởng phòng thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi nhân viên Telesales.
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với nhân viên Telesales để đánh giá, kiểm soát kịp thời góp phần nâng cao kỹ năng và hiệu suất công việc.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực QA/QC cuộc gọi
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng phân tích và đánh giá cuộc gọi.
- Sử dụng Tin học văn phòng (word, excel, power point,..) thành thạo.
- Kinh nghiệm 1 năm về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ tổ chức tài chính,
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thẩm định, telesale, CSKH
Quyền lợi được hưởng
Lương 8-10 triệu
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng tháng lương 13
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân,
thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc: điện thoại, máy tính
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng, các hoạt động
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên QC Giám Sát Cuộc Gọi
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.