Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên QC

Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tham gia xây dựng Quy trình – Quy định vận hành, phối hợp giữa các phòng ban nội bộ Công ty: giữa các phòng Dịch vụ khách hàng mỗi kênh bán, giữa các bộ phận khối văn phòng;
  • Kiểm soát việc thực hiện Quy trình – Quy định của nhân viên, phòng ban trong nội bộ Công ty. Đảm bảo các Quy trình – Quy định phối hợp được tuân thủ đầy đủ, chính xác;
  • Xây dựng checklist tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ liên quan đến các hoạt động kiểm tra, giám soát của Phòng;
  • Lên kế hoạch các chương trình trải nghiệm khách hàng hoặc đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty so sánh với đối thủ cạnh tranh thông qua đánh giá khách hàng bí mật.
  • Thống kê, nghiên cứu lỗi hệ thống và vận hành trong quá trình kiểm soát các bộ phận; từ đó đưa ra đề xuất, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
  • Thực hiện công việc khảo sát thực tế, đánh giá ngoài khi có yêu cầu từ BGĐ, Trưởng bộ phận hoặc Quản lý trực tiếp;
  • Phát hiện sai phạm của cá nhân/ phòng ban và báo cáo với quản lý hoặc Trưởng bộ phận;
  • Các công việc khác được giao theo yêu cầu từ BGĐ, Trưởng bộ phận hoặc quản lý trực tiếp.
  • Ghi chú: Sẽ được hướng dẫn công việc thực tế khi tiếp nhận

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên các chuyên ngành Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Quản trị chất lượng hoặc Dịch vụ khách hàng (từ 1 năm trở lên); có kinh nghiệm làm trong các công ty CNTT, du lịch hoặc các ngành dịch vụ bán lẻ;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống; kỹ năng quản lý công việc cá nhân;
  • Thành tạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, Visio, …) và kỹ năng xử lý trên GGSheet, GGDoc & GGForm
  • Nhẫn nại, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Ưu tiên Nam.
  • Thời gian làm việc cụ thể trong tuần: 8h30 đến 17h45 từ thứ 2 đến thứ 6.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 9-15 triệu
  • Làm việc trong môi trường năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
  • Môi trường Startup năng động, học hỏi được từ nhiều anh chị có kinh nghiệm đi trước.
  • Đồng nghiệp thân thiện, môi trường hòa đồng và tích cực giúp đỡ lẫn nhau.
  • Tương tác với các founders, học hỏi về kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Nhận cổ phiếu ưu đãi khi khẳng định được vị trí và gắn bó với công ty.
  • Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, BH PVI và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng performance
  • Ăn sáng, ăn chiều, trà, cà phê free tại văn phòng. Phụ cấp cơm trưa

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

QC/QA

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh