Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ (Làm việc tại Hà nội)

25TT8, Khu Đấu Giá, Ngũ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng 

- Điều phối hoạt động của bộ phận Call Center.

- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng trên toàn quốc.

- Xây dựng và điều phối các kênh chăm sóc khách hàng

- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt.

2. Xây dựng hệ thống thông tin khách hàng (CRM) và quản lý dữ liệu khách hàng cá nhân

- Xây dựng hệ thống thông tin khách hàng CRM.

- Quản lý dữ liệu khách hàng, hồ sơ khách hàng do Trung tâm cung cấp, thông tin khách hàng & các giấy tờ văn bản liên quan đến khiếu nại, yêu cầu… của khách hàng. - Bảo mật thông tin lưu giữ hồ sơ, dữ liệu KH theo quy định. 

3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ

- Tổng hợp, phân tích báo cáo và đánh giá chất lượng hỗ trợ, tư vấn của Call Center.

- Kiểm soát hiệu suất công việc Call.

- Kiểm soát chất lượng, chấm điểm cuộc gọi.

- Kiểm soát tỷ lệ cuộc gọi Miss

4. Xây dựng và cải tiến hệ thống, quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng

- Xây dựng và triển khai các quy chuẩn dịch vụ, quy chuẩn giao tiếp khách hàng, thang điểm đánh giá và tiêu chí đánh giá chất lượng,.. cho BP Call Center.

- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng,

- Xây dựng cẩm nang chăm sóc khách hàng.

5. Quản lý, đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ.

- Đào tạo định kỳ nâng cao kỹ năng, nghiệm vụ của nhân sự.

- Đánh giá chất lượng nhân viên chăm sóc khách hàng

- Đề xuất khen thưởng, đề bạt hoặc kỷ luật nhân viên chăm sóc khách hàng

6. Chức năng bổ trợ khác

- Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ nhóm Call Center, quan hệ với khách hàng

- Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác

- Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục

- Hỗ trợ phòng ban, dự án khi có sự điều động từ cấp trên

- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.


Yêu cầu ứng viên

1.Trình độ học vấn Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, du lịch, khách sạn…

2.Năng lực chuyên môn - Kiến thức về công ty, Sản phẩm, đối thủ,..

- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,..

- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

3.Kinh nghiệm Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center

4.Tin học Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio, Microsoft Project), sử dụng các phần mềm CRM/Contact Center

5.Ngoại ngữ Tiếng Anh từ trình độ B trở lên cả 4 kỹ năng

6.Kỹ năng Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối

- Kỹ năng quản lý, giám sát

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Giải quyết mâu thuẫn

- Định hướng khách hàng, định hướng hành động

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm

- Kỹ năng giải quyết khiếu nại

- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự

- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm

7.Thái độ - Uy tín, chính trực, đáng tin cậy, trung thực.

- Có tinh thần phục vụ và tố chất dịch vụ khách hàng

- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.

- Chia sẻ và hợp tác, thân thiện.

- Tận tâm, biết yêu thương, tôn trọng người khác,

- Đam mê nghề nghiệp.

- Sáng tạo, năng động, có tinh thần cải tiến, đổi mới và có ý chí tiến thủ, quyết tâm cao trong công việc

- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao

8.Yêu cầu khác - Sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo  phù hợp với định hướng công việc 

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động 

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty 

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ (Làm việc tại Hà nội) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Mutosi tại Hà Nội với mức lương 7-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng quản lý chất lượng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh