Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Quản lý Chất lượng Dịch vụ

HERAMO CO., LTD NTD đã xác thực
1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2019

Mô tả công việc

- Giải quyết sự vụ
  • Tiếp nhận, thương lượng, giải quyết các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat...v/v
  • Tư vấn cho bộ phận quản lý các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho công ty.
  • Hợp tác với bộ phần truyền thông/PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan (viral) trên các kênh online & offline.
- Theo dõi cải thiện dịch vụ khách hàng
  • Chủ động rà soát mỗi ngày các đơn bị huỷ, bị phàn nàn, trễ hay gặp các vấn đề khác theo quy định của công ty để xử lý theo quy trình.
  • Thống kê tổng hợp lại các lý do của các trường hợp gặp vấn đề, báo cáo với quản lý hằng tuần, đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Chăm sóc hậu mãi/ After-sale
  • Tổng hợp thông tin khách hàng vừa sử dụng dịch vụ mỗi ngày
  • Gửi thông tin chăm sóc hậu mãi theo các kênh giao tiếp phù hợp (email, sms, facebook, telecalls...ETC)
  • Tổng hợp ý kiến đánh giá phản hồi của khách hàng, báo cáo cho quản lý hằng tuần
  • Chủ động làm việc với quản lý & các bộ phận liên quan để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, truyền thông marketing, quản trị, dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, trung thực, có tâm với công việc.
  • Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn.
  • Biết sử dụng các công cụ Excel, Word.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Có tinh thần phục vụ: "khách hàng là trên hết" & "Khách hàng không bao giờ sai". Chủ động HỌC và HỎI trong mọi tình huống.

Quyền lợi được hưởng

Điều chỉnh lương 2 lần / năm.

Có tháng lương 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.

Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.

Được làm việc trong  môi trường  start-up phát triển nhanh, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2019

Tin được đăng bởi Tran Hang - Ban tuyển dụng HERAMO CO., LTD


GIỚI THIỆU CÔNG TY

HERAMO is a service-technology startup (https://www.heramo.com) who provides the 1st & top on-demand premium laundry & cleaning service in Vietnam, which has been found with mission to liberate people from laundry & housework, give time back to them to live their life.

Our model is like Uber/Grab for Laundry & Cleaning industry with some adjustments for market-fit. We’ve been operating for 2 years now, growing strong and soon becoming the No.1 in this industry in the next 2 years. But that’s not all, our vision is far beyond Vietnam. We want Southeast Asia, we do mean it!

If you’re a really tough guy/gal out there who want to join a fast-growing startup, fight new challenges everyday, learn & build everything, be a significant part of something big & meaningful in life, JOIN US!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC

Website: https://www.heramo.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC

Nhân viên Kế toán
13/11/2019
7-12 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Chăm sóc Khách hàng - Điều phối Đơn hàng
13/11/2019
6-10 triệu
Hồ Chí Minh
Bán thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh