Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Quản lý Chất lượng

Tòa 34T, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các nhân viên tư vấn theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra 

- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng

- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ

- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ 

- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và  nâng cao chất lượng dịch vụ 

- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; tài chính, ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan 

- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Telesales/ các tổ chức tài chính 

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng phân tích

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 6.000.000- 7.000.000 +Thưởng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn);

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;

- Đặc biệt công ty có ưu tiên với các vị trí key member được mua cổ phần của công ty (thưởng ESOP);

- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty;

- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;

- Du lịch, nghỉ mát định kỳ theo chế độ Công ty; 

- Thưởng các ngày lễ, tết, ...theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Chị Lan - Ban tuyển dụng Công ty CP công nghệ và truyền thông SAMO


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập năm 2014, thebank.vn là nền tảng website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt nam. Chúng tôi so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và bảo hiểm để cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính miễn phí cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi kết nối khách hàng với các chuyên gia, nhân viên tư vấn của các ngân hàng và công ty bảo hiểm trên toàn quốc.

Chỉ sau 4 năm hoạt động, thebank.vn đạt gần 20 triệu lượt truy cập, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, tổng hợp 1.300 sản phẩm tài chính, có hơn 24,000 thành viên là chuyên gia tài chính hoạt động trên thebank.vn. Chúng tôi đã trở thành đối tác với gần 30 ngân hàng và tổ chức tài chính như: Standard Chartered, HSBC, ANZ, Shinhanbank, VPB, EVN finance, TPB finance… và các công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam như Prudential, Manulife, Chubblife,...

Với sự phát triển không ngừng, TheBank luôn hi vọng tìm kiếm được những tài năng sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường của mình. TheBank không chỉ đem đến cho bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động mà còn là nơi để bạn học hỏi, trải nghiệm cùng với những đãi ngộ hấp dẫn.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường sự nghiệp!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa 34T, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://thebank.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh