Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng

Tầng 17, tòa nhà Green Power Tower, 35 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A. MUA HÀNG

1.Thực hiện công việc mua hàng

- Lập kế hoạch mua hàng cho từng khoảng thời gian (tháng, quý, năm) trên cơ sở khảo sát nhu cầu và kế hoạch mua hàng của các bộ phận, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với những thay đổi nếu có và thực hiện công việc mua hàng khi có yêu cầu

-  Tìm kiếm các nhà cung cấp trong và ngoài nước

-  Tạo lập cơ sở dữ liệu mua hàng

-  Thương thảo, soạn thảo và quản lý hợp đồng.

-  Kết hợp với các bộ phận trong việc quản lý kiểm hàng, giao hàng, bảo hành.

- Thực hiện các thủ tục thanh toán mua hàng.

-  Đảm bảo tính minh bạch

B. SUPPLY & DEMAND PLANNING/ LẬP KẾ HOẠCH CUNG & CẦU

1  Lập kế hoạch cung cầu và điều chỉnh với các khối liên quan

- Đề ra Kế hoạch cung cầu: năm, quý, tháng kế tiếp, tuần kế tiếp.

-  Phối hợp với các phòng ban liên quan để có các thông tin cần thiết kịp thời cho việc lên kế hoạch cung cầu và nguyên vật liệu

-  Chỉ thị kế hoạch sản xuất cho nhà máy

-  Liên hệ với các nhà cung cấp nguyên vật liệu về số lượng sắp tới.

2.  Các hoạt động liên quan xuất khẩu hàng hóa

-  Đảm bảo chuẩn bị hàng cho đơn hàng xuất khẩu kịp thời.

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác.

C. XUẤT NHẬP KHẨU

- Hỗ trợ các bộ phận khác khai hải quan, quản lý vận chuyển đảm bảo hàng hóa nhập khẩu đúng thời hạn

-  Chuẩn bị hồ sơ đặt chỗ trên tàu, khai báo hải quan, hồ sơ làm chứng nhận xuất xứ, quản lý việc xuất hàng và các hồ sơ liên quan nếu có để đảm bảo việc xuất nhập hàng đúng hạn

-  Gửi chứng từ và sản phẩm mẫu các nhà phân phối nước ngoài

-  Lập đề nghị thanh toán cho những chi phí liên quan đến chi phí xuất khẩu và gửi sản phẩm mẫu cho đối tác

-  Tìm kiếm và cập nhật những thông tin liên quan công việc xuất nhập khẩu và công ty dịch vụ và vận chuyển…

-  Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc xuất nhập khẩu

-  Hỗ trợ những công việc khác của các thành viên trong phòng.

- Lưu trữ các hồ sơ của bộ phận.

- Chuẩn bị văn phòng phẩm cho bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng phân tích

-  Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, biết thêm tiếng Nhật sẽ là một lợi thế

- Ưu tiên kinh nghiệm một năm ở các vị trí liên quan

- Kỹ năng quản lý thời gian

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng giao tiếp 

- Tự tạo động lực làm việc cho bản thân và có tinh thần làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn

- Tăng lương hàng năm

- Nghỉ phép 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh