Chọn tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THAM GIA SỰ KIỆN

Tầng 3, TTTM Vincom Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thời vụ 3 ngày từ: 03 ~ 05/04/2020 + 4 ngày thứ 7(trong tháng 03) tham gia đào tạo trước sự kiện

- Địa điểm làm việc tại TTTM Vincom skylake Phạm Hùng

- Công việc: Giám sát/quản lý các khu vực khán đài, phòng VIP, Trung tâm CSKH, quầy thông tin.

- Chịu trách nhiệm giám sát đội ngũ nhân viên, tình nguyện viên, lễ tân của các địa điểm trên.


Yêu cầu ứng viên

- YC: Tiếng Anh thành thạo, ngoại hình tốt, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm làm quản lý từ 3 năm trở lên trong mảng nhà hàng, khách sạn, lễ tân, dịch vụ khách hàng, sự kiện...

Quyền lợi được hưởng

- Lương đào tạo 1tr/1 ngày + 3 ~ 5tr/ 1 ngày tham gia sự kiện( theo từng vị trí công việc) 

- Hưởng đẩy đủ các chế độ công ty và theo quy định nhà nước.

- Mức lương tương xứng với năng lực

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THAM GIA SỰ KIỆN tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY GRAND PRIX tại Hà Nội với mức lương Tới 20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, TTTM Vincom Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh