Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Quản Lý Đối Tác (Part-Time/ Intern)

1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 02/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và cập nhật danh sách Đối tác tiềm năng trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt khô, giặt sấy, vệ sinh nội thất, máy lạnh v.v.) trên thị trường.
  • Khảo sát, phỏng vấn, đánh giá năng lực & đàm phán hợp đồng với Đối tác phù hợp với tiêu chí & nhu cầu của Công ty.
  • Hướng dẫn & cập nhật cho Đối tác về quy trình, phương thức làm việc và cách sử dụng hệ thống của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo số lượng & chất lượng đối tác có thể đáp ứng tiêu chuẩn về quy trình, chất lượng & thời gian xử lý theo hợp đồng với công ty trong mọi hoàn cảnh kinh doanh.
  • Tham gia xây dựng, cải thiện quy trình tuyển dụng & hệ thống đánh giá, phân loại, kiểm soát chất lượng Đối tác.
  • Kiểm tra chủng loại & cân đối về số lượng đồ phân bổ hàng ngày giữa các Đối tác dựa trên kế hoạch & tình hình hoạt động của Công ty.
  • Đóng vai trò làm cầu nối trao đổi thông tin giữa Đối tác và Công ty cũng như là vị trí giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc hoặc các vấn đề phát sinh liên quan tới Đối tác trong quá trình hợp tác.
  • Định kỳ cập nhật tình hình hoạt động của các Đối tác, chủ động xây dựng & duy trì quan hệ giữa Đối tác & Công ty.
  • Thu thập và hệ thống hóa kiến thức về các ngành dịch vụ vệ sinh (giặt khô, giặt sấy, vệ sinh nội thất, máy lạnh v.v.) từ các nguồn (từ Đối tác, từ kinh nghiệm vận hành, từ internet…) thành tài liệu nội bộ.
  • Thường xuyên làm việc với Đối tác và các bộ phận trong công ty (QC, Shipper, Customer Care, Technology...) để liên tục cải tiến quy trình, hệ thống, công nghệ làm việc giữa công ty và Đối tác.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh, Tài Chính, Kho Vận...
  • Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác.
  • Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt.
  • Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề .
  • Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive.

Quyền lợi được hưởng

1. THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG

  • Lương khởi điểm: 22,000 - 25,000VND/giờ (tuỳ thuộc kinh nghiệm) + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
  • Thời gian làm việc: Cố định 1 trong hai ca: Ca sáng: 8:00 - 12:00 / Ca chiều: 13:00 - 18:00 (Tối thiểu 5 ngày/tuần)

2. QUYỀN LỢI

  • Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
  • Có cơ hội học hỏi liên tục nhiều thứ mới mẻ
  • Học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp & phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian; Xử lý tình huống...
  • Học cách giao tiếp, đàm phán & thiết lập quan hệ kinh doanh với đa dạng loại hình dịch vụ & đối tác.
  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.

Quyền lợi khác:

  • Làm việc ngày lễ x3 lương

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh