Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Quản lý Hệ thống Đại lý- Ngành thời trang

Lô S3-1 làng nghề Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. (Ngõ 300 Nguyễn Xiển đi vào)
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý công tác bán hàng xuống đại lý.

- Giám sát, đốc thúc chủ đại lý, nhân viên bán hàng tại điểm bán của đại lý tập trung thực hiện công tác bán hàng.

- Kết hợp với chủ đại lý lên kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng, đào tạo nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ của nhân viên.

- Theo dõi tiến độ bán hàng tại đại lý, thúc đẩy đại lý bán hàng,nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

- Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng tại điểm bán theo đúng quy định.

- Quản lý công nợ thanh toán nhập hàng theo đúng quy định công ty.

- Kiểm soát hình ảnh, giá bán, triển khai trương trình khuyến mãi, không bán hàng ngoài thương hiệu theo đúng quy định.

2. Quản lý và kiểm soát hàng tồn 

- Chủ động luân chuyển hàng lẻ size, khó tiêu thụ giữa các điểm bán và công ty. 

- Thường xuyên cân đối định mức tồn phù hợp với nhu cầu bán, đảm bảo tỷ trọng tồn/bán hiệu quả.

- Tư vấn đơn hàng trả lại từ đại lý, đảm bảo hàng trả về công ty khi đã hết cơ hội bán hàng tại điểm bán.

- Kiểm tra giám sát trưng bày bảo quản hàng hóa đúng quy định.

3. Đào tạo đại lý

- Phổ biến chính sách bán hàng và các quy định làm việc của công ty.

- Kiến thức về các đặc tính dòng sản phẩm của công ty : mẫu mã, chất liệu, form dáng, màu sắc, đối tượng khách hàng, tính năng sử dụng.

- Cách thức bảo quản và trưng bày hàng hóa trong cửa hàng.

- Kỹ năng bán hàng cơ bản, các hoạt động chăm sóc khách hàng trực tiếp tại điểm bán.

- Quy trình làm việc trong cửa hàng.

- Hướng dẫn theo dõi công nợ

- Cách thức thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng.

- Kiểm soát và theo dõi định mức tồn kho tại cửa hàng.

4. Phát triển đại lý, khách bán buôn. 

- Tìm kiếm sàng lọc , đề xuất mở đại lý tại các khu vực được giao chỉ tiêu.

- Đánh giá đại lý hiện có, tìm kiếm đối tác mới thay thế đại lý hoạt động không hiệu quả.

- Kết hợp với phòng marketing thiết lập đại lý theo đúng quy chuẩn về nhận diện.

Yêu cầu ứng viên

- Có 2 -3  năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về lĩnh vực thời tran

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế

- Có thể đi công tác.

- Thời gian làm việc giờ hành chính: 8h - 17h30, nghỉ 4 Chủ nhật và 2 thứ 7 cách tuần.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chính sách quy định của Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết

- Được hưởng các chính sách ưu đãi và mức lương hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh