Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất

Số 6 – Khu Biệt Thự Liền Kề Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiền – Thanh Xuân – Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch sản xuất, nhập hàng, phác thảo thời gian dự kiến hoàn thành công việc.

- Giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo chi phí sản xuất.

- Quản lý nhân công, giám sát nhân công đảm bảo chất lượng hàng hóa theo chuẩn công ty

- Quản lý kho hàng, đảm bảo hàng hóa bảo quản đúng quy chuẩn

- Giám sát hoạt động của đội ngũ công nhân, hiệu suất làm việc, đào tạo nhân viên.

- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Có bằng cử nhân đại học các chuyên nghành về quản lý, các ngành nghề sản xuất,..

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất, quản lý, giám sát,...

- Có kỹ năng quản lý dự án: Đây là kỹ năng quan trọng mà nhân viên quản lý sản xuất cần có. Bạn cần trau dồi kỹ năng quản lý dự án để hỗ trợ công việc được thực hiện thuận lợi hơn.

- Kiến thức về các nghành nghề sản xuất.

- Biết đào tạo, hướng dẫn nhân viên làm việc theo nhóm.

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt

- CV có ảnh 3*4 (bắt buộc) bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất

Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :

- Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24;

- Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;

- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận.

- Được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thanh Xuân

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

là công ty chuyên phân phối và xuất khẩu các loại trầm hương cao cấp trong nước và nước ngoài. Là công ty con của Thiền Việt Group chuyên về mảng thiền, trầm hương cao cấp, trà, phong thủy,... Linh Môc Trầm Hương luôn luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm trầm hương cao cấp, hoàn toàn từ trầm hương tự nhiên, sạch, an toàn cho mọi gia đình. Với mục tiêu đặt khách hàng và nhân sự lên hàng đầu. Linh Mộc Trầm Hương luôn cố gắng xây dựng bộ máy nhân sự đoàn kết, vững mạnh để đưa Trầm Hương Việt Nam vươn xa ra thị trường quốc tế

Chất lượng là hàng đầu: Đặt chất lượng lên hàng đầu nên Linh Mộc Trầm Hương luôn luôn nỗ lực trong mọi sản phẩm trầm hương cung cấp ra thị trường đảm bảo 100% Trầm Hương tự nhiên, cao cấp.

Khách hàng là trọng tâm: Luôn luôn coi khách hàng là số một trong mọi suy nghĩ và hành động. Lắng nghe và giải quyết tối đa nhu cầu để khách hàng được hài lòng nhất

Khác biệt để vươn xa: Linh Mộc Trầm Hương luôn cải tiến, sáng tạo để tạo sự khác biệt của sản phẩm trên thị trường, để khách hàng Việt mỗi khi sử dụng trầm hương nghĩ ngay đến Linh Mộc Trầm Hương

Hãy hành động ngay hôm nay: Phương châm của Linh Mộc Trầm Hương là mọi việc không chỉ dừng ở suy nghĩ mà phải hành động ngay

Nhân sự là cốt lõi: “Trao quyền và được trao quyền” – Linh Mộc Trầm Hương luôn chú trọng xây dựng bộ máy nhân sự đoàn kết, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn để dẫn dắt Linh Mộc Trầm Hương vươn xa thị trường quốc tế


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 10, ngõ 107A, phố Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột - Đống Đa - Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh