Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Part-Time

1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat...
  • Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng.
  • Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty.
  • Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty.
  • Phối hợp với bộ phần truyền thông/PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội.
  • Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
  • Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác.
  • Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt.
  • Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive.
  • Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia)

THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ LƯƠNG:

  • Lương: 22,000VND/giờ + Phụ cấp  hàng tháng.
  • Thời gian làm việc: Cố định 1 trong hai ca: Ca sáng: 8:00 - 12:00 / Ca chiều: 13:00 - 18:00 (Tối thiểu 5 ngày/tuần)

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm

Có cơ hội học hỏi liên tục nhiều thứ mới mẻ

  • Học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian... 
  • Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.

Quyền lợi khác:

  • Làm việc ngày lễ x3 lương
  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh