Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sale Admin Nội địa/Quốc Tế

Tầng 12B, phòng 1306, CT1, toà nhà Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hoà - Cầu Giấy - HN

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

*Sale admin nội địa:
- Nghe đơn hàng, Nhận đơn đặt hàng, Theo dõi đơn hàng tổ chức giao hàng tới khách hàng, kiểm tra nhận hàng…
- Soạn thảo hợp đồng: Bán hàng, Theo dõi hợp đồng, thanh lý và lưu trữ…
- Soạn thảo Hồ sơ dự thầu.
- Nhận, tổng hợp, báo cáo, … khiếu nại khách hàng từ các kênh.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến quản lý hoặc Ban Giám đốc.
- Một số công việc phát sinh khác.
*Sale adim quốc tế:
- Nhận và chuyển đơn hàng xuống nhà máy khi có phê duyệt của Giám đốc.
- Theo dõi giao hàng theo yêu cầu của khách hàng và tiến độ sản xuất của Công ty.
- Làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa ( Lên Invoice, packinglist, Tờ khai…)
- Liên hệ Logistic chuyển hàng cho khách
- Lên Tổng thanh toán và chuyển cho khách hàng cùng các giấy tờ khác như Invoice, packing list…
- Một số công việc phát sinh khác.


Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ
- Làm việc Full time.
- Trình độ: Đại học, chuyên ngành Kinh tế, QTKD.
- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, tự tin, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên: có tư duy thẩm mỹ, thương mại điện tử, có hiểu biết về bán hàng online là một lợi thế.
- Đãi ngộ: Hết thời gian thử việc người lao động được đóng BHXH và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Ứng viên sale admin quốc tế cần có thêm trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh TOEIC 700 (IELTS 5.0; TOEFL IBT 60), có thể làm việc trực tiếp với người nước ngoài ; có phần phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thoả thuận theo năng lực từ 10 triệu + điều chỉnh lương theo tiến độ công việc phụ trách
- Quyền lợi Nghỉ lễ tết, phép năm và các ngày đặc biệt trong năm theo quy định của luật lao động
- Hàng năm đi du lịch trong nước và nước ngoài theo chế độ của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Anh Nam - Ban tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Bất Động Sản Hoàng Gia


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần tư vấn Bất động sản Hoàng Gia được thành lập ngày 11/11/2014 – Tiền thân là phòng kinh doanh các dự án bất động sản Vinhomes trực thuộc Tập đoàn Vingroup.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty CP Tư vấn BĐS Hoàng Gia đã và đang trở thành đơn vị uy tín, đáng tin cậy trên thị trường, với số lượng khách hàng lên tới hơn 1000 người trên khắp cả nước.

Công ty cổ phần tư vấn Bất động sản Hoàng Gia chúng tôi chuyên về lĩnh vực tư vấn, quảng bá, quảng cáo các dự án bất động sản thuộc tập đoàn Vingroup. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt được rõ hơn về các dự án của chủ đầu tư cũng như về chính sách đầu tư & tài chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

Hoàng Gia tự hào đang tạo ra một cầu nối chuẩn mực đáng tin cậy cho hàng nghìn khách hàng tìm đến với sản phẩm bất động sản của tập đoàn Vingroup, qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12B, phòng 1306, CT1, toà nhà Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hoà - Cầu Giấy - HN

Website: http://batdongsanhoanggia.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 12B, phòng 1306, CT1, toà nhà Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hoà - Cầu Giấy - HN

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh