Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sale Admin Tại Tp.Hồ Chí Minh

B-607, Tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Cập nhật và quản lý danh sách nguồn hàng của công ty

- Đàm phán, thương lượng với chủ nhà

- Chăm sóc chủ nhà tiền hợp đồng

- Soạn thảo hợp đồng mua bán và cho thuê

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng giao tiếp

- Có tiếng anh là lợi thế

- Biết sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản

- Điều quan trọng nhất là Thái độ cầu tiến, chịu khó và ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 7-15 triệu / tháng

- Được làm việc độc lập trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân, có quyền đề xuất lộ trình thăng tiến theo năng lực

- Mức lương hấp dẫn, sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

- Được tham gia đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là những người có địa vị trong xã hội

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Saigon Realty chuyên cung cấp hệ thống chuỗi các dịch vụ liên kết cho phân khúc bất động sản cao cấp trong khu vực trung tâm TP.HCM tại các dự án nổi bật với chủ đầu tư uy tín. Địa bàn hoạt động chính: Trung tâm của Quận Bình Thạnh, Q.1, Q.2, Q.3, Q.4…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 691 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh