Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sale Admin

25 phố Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.

- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;

- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;

- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;

- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.

- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.

- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.

- Điều phối đặt hàng, giao hàng; Tổng hợp đơn đặt hàng; Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần. Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.

- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành có liên quan

- Nhanh nhẹn, chịu khó

- Biết sắp xếp công việc và phối hợp với đồng nghiệp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trịnh Mai - Ban tuyển dụng Công ty CP QC và TM Điểm vàng


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần QC và TM Điểm Vàng (Goldpoint) được thành lập năm 2011 chuyên phân phối ngành hàng nhà tắm, tẩy rửa, nhà bếp.

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển Công ty đã khẳng định được hình ảnh, uy tín, thương hiệu và thị phần vững chắc tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, công ty có chi nhánh tại Miền Trung và văn phòng TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, công ty cũng chút trọng đến việc tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh Goldpoint luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với các thông tin chi tiết như sau:


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 25 phố Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: goldpoint.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh