Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sale Admin

180 Đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Rà soát các yêu cầu, thông tin từ khách hàng.
  • Chuẩn bị hồ sơ năng lực, hồ sơ dự thầu.
  • Cập nhật, theo dõi và kiểm tra đơn hàng của BTD, lên kế hoạch giao hàng theo đúng tiến độ.
  • Cập nhật theo dõi tất cả các PO/HĐ đã và đang triển khai để nhắc nhở đôn đốc các bộ phận liên quan thực hiện đúng các điều khoản và tiến độ đã kí kết với khách hàng.
  • Thông báo kịp thời các sự cố làm trễ tiến độ giao hàng cho BTD.S để có kế hoạch thương lượng với khách hàng xin thêm thời gian hoặc đưa ra biện pháp sử lí kịp thời.
  • Lên kế hoạch giao hàng trong tuần và kết hợp các phòng ban liên quan theo dõi đôn đốc cho đúng kế hoạch đã đặt ra.
  • Làm các thủ tục giấy tờ liên quan kèm theo trước khi xuất hàng.
  • Thống kê đầy đủ số liệu hàng ngày/tuần/tháng để báo cáo đối chiếu kế toán và báo cáo BOM khi có yêu cầu.
  • Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales Admin
  • Khả năng triển khai và giám sát các kế hoạch, qui trình của bộ phận.
  • Kỹ năng giao tiếp và định hướng chăm sóc khách hàng tốt (bên ngoài và nội bộ).
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
  • Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

  •     Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Ban Lãnh đạo là những cá nhân có nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực hoạt động của Công ty. Đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
  •     Được tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe Toàn Diện đối với nhân viên có thâm niên đủ từ 1 năm trở lên, được khám chữa bệnh tại những Bệnh viện quốc tế hàng đầu. Có thể tận hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí trong hệ thống bệnh viện được Bảo hiểm.
  •     Khám Sức Khỏe định kỳ hằng năm do Công ty tổ chức.
  •     Cơ hội thăng tiến, bình đẳng, công bằng với tất cả các nhân viên có năng lực và tận tụy với công việc.
  •     Nhận được xuất du lịch nước ngoài định kỳ hàng năm khi đạt danh hiệu nhân viên của năm.
  •     Được đề xuất đi học thêm kiến thức định kỳ hàng năm để phục vụ công việc khi nhân sự đạt được các tiêu chí của Công ty.
  •     Có cơ hội tham gia xử lý công việc với các khách hàng nước ngoài và các văn phòng nước ngoài của Công ty bằng tiếng Anh.
  •     Chế độ lương, thưởng rõ ràng, hấp dẫn và có chính sách thưởng đặc biệt cho nhân sự có đóng góp tích cực, quan trọng cho sự phát triển của Công ty.
  •     Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lao động theo đúng Luật Lao Động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh