Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sale Admin

Tầng 4, Tháp T2, Tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát đơn hàng của khách hàng qua hệ thống platform TMĐT

- Lựa chọn hãng vận chuyển, giám sát quá trình vận chuyển hàng hóa từ bên giao vận tới khách hàng. Đảm bảo thời gian cam kết vận chuyển hàng, cập nhật Tracking Number lên các hệ thống, theo dõi trạng thái đơn hàng

- Phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong: Đơn hàng vận chuyển không thành công, đơn hàng hoàn tiền, hoàn hàng

- Lựa chọn Nhà Cung Cấp, liên hệ để lấy báo giá, kiểm soát chất lượng sản phẩm, phối hợp với Nhà Cung Cấp xử lý các vấn đề phát sinh

- Xử lý công nợ với các Nhà Cung Cấp

- Nghiên cứu báo giá, tính năng, đặc điểm, chất lượng của sản phẩm R&D

Yêu cầu ứng viên

 - Tiếng anh đọc hiểu

- Không ngại việc, có tinh thần cầu tiến, chủ động, ham học hỏi, không sợ cái mới và sẵn sàng open bản thân học kiến thức mới

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

- Các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xử lý đơn hàng hoặc lĩnh vực Thương mại điện tử là 1 lợi thế

- Độ tuổi 22-30

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 7tr-8tr  + % Hoa hồng

- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (8h-17h)

- Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, thẳng thắn, nhân văn, học hỏi không ngừng, đánh giá xét tăng lương 2 lần/ năm

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa như team building, company trip...

- Được tham gia bảo hiểm xã hội

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh