Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sale Admin

24 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2021

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ khối Bán hàng các công việc liên quan đến hồ sơ, thủ tục và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trực tiếp.

2. Quản lý giỏ hàng, cập nhật, kiểm soát, giải đáp các thông tin về giỏ hàng, sản phẩm (dự án BĐS), chính sách… và các biểu mẫu, hồ sơ phục vụ công tác bán hàng.

3. Là đầu mối tiếp nhận, truyền đạt các thông tin liên quan đến giỏ hàng, chính sách sản phẩm giữa CĐT và Khối BH.

4. Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.

5. Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận bán hàng.

6. Quản lý, lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng,… tài liệu liên quan.

7. Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, hỗ trợ làm thủ tục thanh toán nội bộ, thanh toán cho đối tác.

Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh;

2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt

4. Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;

5. Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;

6. Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;

7. Ngoại hình: ưa nhìn. luôn tươi cười, thân thiện, dễ gần;

8. Có tinh thần chịu khó, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

9. Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, bất động sản.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: 12.000.000 – 15.000.000đ/tháng.

2. Phụ cấp gửi xe tháng; Hỗ trợ suất ăn cơm trưa tại văn phòng;

3. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật;

4. Cơ hội được đào tạo trong và ngoài Công ty;

5. Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm…;

6. Được hưởng chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo quy định của Công ty;

7. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2021


Ngành nghề

Bất động sản

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh