Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sale Online Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

59 Văn Miếu, P.Văn Miếu, Q.Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2021

Mô tả công việc

Trách nhiệm:

● Sử dụng telesale là công cụ chính thực hiện kế hoạch CSKH được giao

● Trả lời và xử lý những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty

● Duy trì sự tương tác của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm qua các công cụ chăm sóc khách hàng

● Ghi nhận, đánh giá và báo cáo những phản hồi của khách hàng trong quá trình tương tác

Mô tả trách nhiệm và chỉ tiêu đánh giá:

Nhiệm vụ chính Mô tả nhiệm vụ Chỉ tiêu đánh giá

Thực hiện kế hoạch CSKH Sử dụng telesale là công cụ chính và các công cụ hỗ trợ khác nhằm thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng được giao từ trưởng bộ phận. - Số lượng cuộc gọi

- Thời gian hoàn thành

Trả lời khách hàng Sử dụng các công cụ hỗ trợ để giải đáp thắc mắc và đưa những phương án xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. - % lượng thắc mắc được trả lời.

-Thời gian xử lý khiếu nại

Thực hiện các chương trình theo kế hoạch và báo cáo đúng thời hạn và yêu cầu Bám sát kế hoạch công việc theo tiến độ cam kết và báo cáo theo quy định. - Chương trình theo kế hoạch CSKH từ trưởng bộ phận

Thu thập thông tin khách hàng - Số lượng phiếu khảo sát thu về.

- Thời gian tổng kết, báo cáo

Báo cáo và lưu trữ Báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Đúng, kịp thời

Yêu cầu ứng viên

Tính cách cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ.

Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp, bám sát mục tiêu.

Trình độ văn hoá: Cao đẳng / đại học.

Bằng cấp đào tạo

Các khoá đào tạo

Kỹ năng chuyên môn Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng báo cáo

Kỹ năng telesale

Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH bằng công cụ telesale hoặc làm trong các công ty về call center.

Khả năng Am hiểu tâm lý khách hàng

Khả năng biên tập tin bài

Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng

Các yêu cầu chung Giọng nói chuẩn.

Vi tính văn phòng

Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ:

- Lương vị trí: 5 – 8 triệu + Lương doanh thu (nếu có)

- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định nhà nước và công ty

- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác

- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.

- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.

- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2021


Vị trí Nhân Viên Sale Online Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN UCITI VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 5-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh