Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sale Online

117-119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm bất động sản/dịch vụ thẩm định giá do công ty phân phối

- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng

- Tư vấn đầy đủ, chính xác thông tin bất động sản/dịch vụ thẩm định giá và giá cả qua online trên các kênh truyền thông cộng đồng hoặc trực tiếp theo yêu cầu của quản lý hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

- Hướng dẫn, hỗ trợ người bán và người mua trong mua bán bất động sản /dịch vụ thẩm định giá

- Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp với họ

- Làm trung gian trong quá trình đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng về tình hình thị trường, giá, thế chấp, các yêu cầu pháp lý và vấn đề liên quan, đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp…

- Theo dõi, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng tiềm năng;

- Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (hợp đồng, hợp đồng cho thuê...)

- Thực hiện các thủ tục giao dịch, hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán

- Đạt được doanh số & các chỉ tiêu KPIs đề ra

- Lưu giữ và cập nhật danh sách bất động sản được chào bán

- Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản/dịch vụ thẩm định giá và thủ tục tốt nhất

- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp

- Thực hiện các công việc khác được giao từ các Quản lý cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành nghề (Ưu tiên chuyên ngành Quản lý đất đai & Quản lý thị trường Bất động sản, Thẩm định giá, Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin.

2. Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực môi giới bất động sản

Ưu tiên từng làm việc ở các sàn giao dịch bất động sản

3. Kỹ năng

- Kỹ năng tìm kiếm & khai thác khách hàng

- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt

- Khả năng thiết lập và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Khả năng làm việc độc lập

- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng MS Office

4. Yêu cầu khác

- Thái độ vui vẻ, đáng tin cậy

- Năng động sáng tạo, nhiệt tình

- Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Có ngoại hình khá, sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8g – 17g30. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.

- Các chính sách thưởng theo quy định Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: Thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13

- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.

- Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Phú Nhuận

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh