Nhân Viên Sale Support
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tham gia quá trình tìm kiếm và phát triển đối tác mới.
- Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu, chốt đơn theo data có sẵn.
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng của đối tác.
- Triển khai, hướng dẫn khách hàng cấu hình và sử dụng sản phẩm (phần mềm, website).
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc từ xa khi khách hàng gặp khó khăn trong việc vận hành, sử dụng sản phẩm của công ty.
- Bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Một số công việc khác theo sự phân công từ Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp IT hoặc am hiểu về IT.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, phân tích đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có định hướng làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương
- Nhân sự học việc: Mức lương hỗ trợ từ 2 triệu – 5 triệu tùy theo năng lực và sự tiến bộ trong công việc, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.
- Nhân viên chính thức: Tùy theo năng lực và khối lượng công việc đảm nhận, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.
2. Phụ cấp & Khen thưởng
- Trách nhiệm, kinh nghiệm: Tùy theo năng lực, trách nhiệm và vai trò của mỗi nhân sự.
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty hoặc lãnh phụ cấp 450.000đ/tháng.
- Hỗ trợ chi phí xăng, gửi xe, điện thoại…
- Tăng ca theo quy định nhà nước.
- Xét thưởng hàng tháng theo KPI cá nhân, doanh số của Team, doanh số tổng của Công ty…
- Ngoài ra, còn các chế độ khác như: Lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm, Lễ Tết, sinh nhật, du lịch… theo chính sách Công ty.
3. Khác
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và hoàn thiện bản thân…
- Cơ hội tham gia vào các dự án lớn theo năng lực, cơ hội làm Startup chung với Khách hàng và Công ty.
- Đặc biệt là cơ hội được học hỏi, trao đổi, nghiên cứu thêm và sâu về chuyên môn sau giờ hành chính tại EPAL Lab.
- Các hoạt động training, team building được tổ chức thường xuyên như: Đá bóng, dã ngoại, game show, liên hoan…
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Sale Support
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.