Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sale Support

24 Đường số 18 KDC Sông Đà, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tham gia quá trình tìm kiếm và phát triển đối tác mới.
  • Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu, chốt đơn theo data có sẵn.
  • Thực hiện và theo dõi hợp đồng của đối tác.
  • Triển khai, hướng dẫn khách hàng cấu hình và sử dụng sản phẩm (phần mềm, website).
  • Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc từ xa khi khách hàng gặp khó khăn trong việc vận hành, sử dụng sản phẩm của công ty.
  • Bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Một số công việc khác theo sự phân công từ Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp IT hoặc am hiểu về IT.
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, phân tích đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có định hướng làm việc lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương
   - Nhân sự học việc: Mức lương hỗ trợ từ 2 triệu – 5 triệu tùy theo năng lực và sự tiến bộ trong công việc, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.
   - Nhân viên chính thức: Tùy theo năng lực và khối lượng công việc đảm nhận, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.


2. Phụ cấp & Khen thưởng
   - Trách nhiệm, kinh nghiệm: Tùy theo năng lực, trách nhiệm và vai trò của mỗi nhân sự.
   - Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty hoặc lãnh phụ cấp 450.000đ/tháng.
   - Hỗ trợ chi phí xăng, gửi xe, điện thoại…
   - Tăng ca theo quy định nhà nước.
   - Xét thưởng hàng tháng theo KPI cá nhân, doanh số của Team, doanh số tổng của Công ty…
   - Ngoài ra, còn các chế độ khác như: Lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm, Lễ Tết, sinh nhật, du lịch… theo chính sách Công ty.


3. Khác
   - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và hoàn thiện bản thân…
   - Cơ hội tham gia vào các dự án lớn theo năng lực, cơ hội làm Startup chung với Khách hàng và Công ty.
   - Đặc biệt là cơ hội được học hỏi, trao đổi, nghiên cứu thêm và sâu về chuyên môn sau giờ hành chính tại EPAL Lab.
   - Các hoạt động training, team building được tổ chức thường xuyên như: Đá bóng, dã ngoại, game show, liên hoan…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh