Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales Admin - Hà Nội

536 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ BP Kinh Doanh thực hiện các hoạt động bán hàng của Công ty.

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như: Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng, hồ sơ thị trường, hồ sơ khách hàng...

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của quản lý, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.

- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên Ban lãnh đạo Công ty. Tổng hợp báo cáo tổng kết bán hàng Tháng; Quý; Năm...

- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại, ý kiến của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất...

- Tổng hợp & theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng - Chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng từ data khách hàng đang hợp tác và khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên 

- Số lượng: 01 người

- Kinh nghiệm: chấp nhận sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo về chuyên môn

- Tính cẩn thận, chỉn chu, trung thực, có kinh nghiệm làm thầu nhiều là 1 lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng 5-7 triệu + Lương KPI ( tùy thuộc vào năng lực)
- Được hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng cần thiết cho 1 sale admin : kỹ năng bán hàng, kỹ năng profile khách hàng, kỹ năng Email marketing, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xây dựng quan hệ............
- Được tạo điều kiện để phát huy hết tài năng của bản thân và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như sale, account manager trong vòng 6 tháng
- Được học hỏi các kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ các sale cứng, trưởng phòng KD và các anh chị em trong công ty.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, anh chị em hòa đồng, thân thiết. Sếp trẻ trung và thân thiện
- Tham gia các hoạt động team building kết nối của Công ty
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần ( nghỉ chủ nhật)
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định chung của công ty và pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Sales Admin - Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH RBOX Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH RBOX Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Nhân

sự, giải pháp quản lý và tuyển dụng nhân sự uy tín tại thị trường Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh