Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lí Kinh Doanh)

Tòa nhà Vinamilk, số 10 Tân Trào, Quận 7, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng của nhân viên Kinh doanh:

+ Cập nhật đơn hàng vào hệ thống, đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác theo yêu cầu xuất hàng của nhân viên kinh doanh (hoặc trực tiếp của khách hàng lâu năm đặt hàng định kỳ)

+ Kiểm tra hàng tồn kho cho mỗi đơn hàng và book hàng trên hệ thống, nếu thiếu hàng liên hệ với bộ phận Kế hoạch đặt hàng (chuyên viên lập kế hoạch) để đặt hàng NCC

+ Kiểm tra hạn mức tín dụng của khách hàng và liên hệ bộ phận Kế toán công nợ để quyết định xuất hàng cho khách hàng (đối với trường hợp vượt hạn mức tín dụng)

+ Thông báo hàng tồn kho cho nhân viên kinh doanh (ghi chú đối với hàng cận date, hàng tồn kho lâu)

+ Hỗ trợ nhân viên Kinh doanh lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

- Quản lý hàng mẫu gửi khách hàng và các trung tâm kiểm định chất lượng

+ Cân đối nhu cầu và xuất hàng mẫu cho nhân viên kinh doanh

+ Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh trong nhóm về các công việc liên quan đến hàng mẫu

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận (BUM) theo dõi doanh số bán hàng của nhân viên kinh doanh và lập báo cáo theo định kỳ tháng – quý – năm, thông báo đến nhân viên kinh doanh và BUM nhằm cập nhật tình hình doanh số so với chỉ tiêu đề ra

- Lập báo cáo doanh số hàng tháng và gửi Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc

- Cung cấp thông tin cho các phòng/ban khác theo yêu cầu

- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bác sĩ thú y, Công nghệ sản xuất thức ăn chăn nuôi

- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc

- Siêng năng, chịu khó, cẩn thận

- Có Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

- Định hướng phát triển bản thân theo lĩnh vực kinh doanh 

Quyền lợi được hưởng

- Cam kết lương tháng 13

- Thưởng tết tùy theo tình hình kinh doanh của công ty 

- Chế độ chính sách đầy đủ theo luật quy định

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- 2 lần du lịch/năm

- Thưởng khuyến khích các ngày nghỉ lễ lớn trong năm

- Tăng lương 1 lần/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lí Kinh Doanh) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Á Châu tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Asia Chemical Corporation (ACC) is a leading distributor of high-quality specialty ingredients, chemicals, commodities and other materials, sourcing from worldwide suppliers and selling to a wide range of leading enterprises in Vietnam.

The Company specializes in providing products and services to various industries including Food & Seafood, Dairy & Beverage, Cosmetic, Pharmaceutical, Bakery & Confectionery, Feed & Veterinary and other industrial applications including Paint, Textile and Personal Care etc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Vinamilk, số 10 đường Tân Trào, quận 7, HCM

Website: http://www.asia-chemical.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh