Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) - Kênh Mt

Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1, Thực hiện báo cáo

Theo dõi, tổng hợp công làm việc của nhân viên trong hệ thống hàng tuần theo định biên nhân sự.

Lên kế hoạch thực hiện các chương trình roadshow và kiểm soát thực hiện, báo cáo kết quả chương trình.

Theo dõi số lượng hàng tồn tại các điểm bán và thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ Ban giám đốc

Cập nhật dữ liệu data Khách hàng

Cập nhật báo cáo kinh doanh, doanh số của các Kênh

Theo dõi lịch công tác của nhân sự trong kênh (QLKV, GSBH, TNBH) và báo cáo với BGĐ

2, Công việc hành chính

Hỗ trợ đăng ký hàng hóa, kiểm tra hàng tồn. Đề xuất đưa hàng hóa vào các trung tâm.

Theo dõi, order, cấp phát tài liệu, CCDC phục vụ cho phòng kinh doanh

Theo dõi nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc được giao theo đúng kế hoạch

Order thiết kế, in ấn và giám sát thời gian thực hiện

Tổng hợp yêu cầu và theo dõi các yêu cầu sửa chữa gian hàng

Hỗ trợ các công việc hành chính khác liên quan đến phòng

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.

3, Hỗ trợ kinh doanh

Tổng hợp báo giá, thông tin chào hàng tới khách hàng, đại lý, đối tác.

Cập nhật, theo dõi báo cáo data khách hàng

Sắp xếp, đăng ký lịch đào tạo và báo cáo đào tạo nhân viên

Sắp xếp và đăng ký lịch họp định kỳ

Tổng hợp chương trình thưởng kinh doanh theo tháng, theo kỳ.

Thực hiện thủ tục thanh toán liên quan đến điểm bán, hỗ trợ liên quan công nợ đối tác.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

2. Chuyên môn: Kinh doanh, Marketing, Tài Chính, Kế toán

3. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên)

Ưu tiên ngành hàng bán lẻ, điện máy

4. Kỹ năng/khả năng:

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, internet, Outlook)

- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt

- Giao tiếp tốt

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

5. Phẩm chất cá nhân:

- Nhanh nhẹn, linh hoạt

- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ

- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 23 – 35


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8-12 triệu/ tháng ( Thỏa thuận theo năng lực )

- Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty

- Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cho vợ / chồng

- Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương), thưởng Tết (từ 1 - 3 tháng lương)

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9…

- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm

- Du xuân hàng năm

- Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn.

- Phúc lợi khác : Lì xì đầu năm, lì xì cho con, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật, Trung thu, 1 / 6...

- Hoạt động Teambuilding sôi nổi như: BTP idol, cuộc đua kỳ thú, The Face...

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) - Kênh Mt tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bách Tường Phát tại Hà Nội với mức lương 9-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh