Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales Admin

Tầng 11, tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh
• Đảm bảo doanh số
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

Yêu cầu ứng viên

1. NHÂN THÂN

- Nữ/Nam tuổi từ 22 - 30 (Ưu tiên Nữ)

- Có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại Hà Nội

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin

- Các bạn sinh viên mới tốt nghiệp ngành Quản trị Nhân lực hoặc Quản trị Kinh doanh tại các trường Đại học có thể ứng tuyển sẽ được hỗ trợ đào tạo

2. PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG

- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo

- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 5triệu/tháng
- Phụ cấp: điện thoại, đi lại,...
- Thưởng theo từng giai đoạn.
- Lương tháng 13;
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đặng Thị Thu Trang - Ban tuyển dụng Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Chúng tôi luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua "iPoS", "nest by AIA", "AIA Exchange" và "Tổng Đại Lý NEXT".

Mục tiêu của AIA Việt Nam là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ ưu việt tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 11, tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Website: http://aia.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 11, tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh