Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales Admin

Lĩnh Nam, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai theo mục tiêu của công ty.
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty, đặc biệt những khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại các Khu Công nghiệp (Công ty có xe đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi thực tế thị trường…)
-Đàm phán,thương lượng ,kí kết hợp đồng
-Chăm sóc đơn hàng từ khi ký hợp đồng cho đến khi hoàn thiện đơn hàng
- Theo dõi và hỗ trợ việc thực hiện hợp đồng, hỗ trợ việc thanh lý hợp đồng và thanh toán.
- Duy trì quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng
- Mọi chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành về kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, kế toán, ngân hàng…
- Đam mêmkinh doanh, có trách nhiệm và nhiệt huyết
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên
- Ưu tiên những ứng viên biết một trong các ngoại ngữ sau: Anh, Nhật, Hoa, Hàn….
- Tốt Nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học các ngành liên quan Kinh tế, Kỹ thuật, Công Nghiệp
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc trong các lĩnh vực: bán hàng kỹ thuật/ dịch vụ khách hàng…
- Có kiến thức trong lĩnh vực hiệu chuẩn, kiểm tra chất lượng, quản lý chất lượng là một lợi thế
- Yêu thích kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp,đàm phán, tác phong chuyên nghiệp, năng động.
-Có khả năng sử dụng tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo Vi Tính Văn Phòng ( Word, Excel, Outlook, …)
- Chịu khó, cầu tiến, làm việc có kế hoạch.
- Có khả năng tự nâng cấp kỹ năng, kiến thức chuyên môn
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực và biết phối hợp nhóm khi cần thiết

Quyền lợi được hưởng

-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành
-Được hưởng các chế độ thưởng theo doanh thu
-Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty Duy Nguyễn tại Bắc Ninh, Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương 10-23 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Bắc Ninh, Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bắc Ninh, Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Xưởng may Duy Nguyễn ra đời dựa trên cơ sở kế thừa và phát huy truyền thống hoạt động lâu năm trong ngành may mặc của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn. Xưởng may Duy Nguyễn có đầy đủ khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có thiết kế phức tạp, kỹ thuật may hiện đại, hoàn thiện tỉ mỉ. Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất đa dạng, chúng tôi đã đầu tư hoàn thiện hệ thống máy may tân tiến công nghệ cao. Trong quy trình sản xuất, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế trước khi đến tay khách hàng .


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lĩnh Nam, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://xuongmayamber.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh