Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales admin

Lầu 6, 353 -355 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tư vấn hệ thống các thiết bị và phần mềm quản lý cần thiết dành cho nhà hàng, café, siêu thị vừa và lớn qua điện thoại, tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của trưởng phòng.

- Duy trì các quan hệ khách hàng có sẳn của công ty.

- Hỗ trợ việc hành chính cho nhóm và phòng Kinh doanh khi cần.

- Soạn thảo Hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao, hỗ trợ nhóm Sale

- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 21-35, giới tính Nữ.

- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính – văn phòng…

- Trình độ Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Word, Excel…).

- Có khả năng trình bày tốt, giao tiếp tốt.

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt.

- Nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương đương như : thư ký - trợ lý,

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6-10 Triệu/tháng

- Hưởng các chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các loại phụ cấp…

- Được đào tạo chuyên sâu về các nghiệp vụ chuyên môn.

- Tham gia du lịch nghỉ mát 1 lần/ hàng năm.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

- Tham gia các chương trình, đào tạo thực tế, nâng cao về ngoại ngữ và nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Sales admin tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Đầu Tư Công Nghệ Trí Tuệ Trẻ tại Hồ Chí Minh với mức mương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Website: www.vnyi.com

Được thành lập từ năm 2003, sau 16 năm làm việc và phát triển đến nay VNYI được khách hàng đánh giá là công ty hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm cho  lĩnh vực bán lẻ và nhà hàng với hơn 2000 khách hàng trải dài từ Bắc tới Nam  Hiện nay chúng tôi có 02 văn phòng, 01 văn phòng tại Hồ Chí Minh và 01 văn phòng tại Hà Nội 

Năm 2012, chúng tôi đã xuất khẩu phần mềm sang Thái Lan, Lào, Mỹ, Đài Loan và Châu Phi. 

Năm 2013 chúng tôi có thêm đối tác chiến lược tại Singapore để phát triển thị trường Singapore và Malaysia 

Chiến lược

VNYI muốn trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm cho bán lẻ và nhà hàng tại Việt Nam và xuất khẩu phần mềm của chúng tôi đến với thế giới. 

Sản phẩm

Phần mềm:

Phần mềm cho ngành Thực phẩm và Giải Khát: Karaoke, Bar, nhà hàng, quán ăn, trà sữa …

Phần mềm cho ngành Bán lẻ: siêu thi, shop, kiot, trạm dừng chân …

QuickDecision là một giải pháp phần mềm ERP

Phần cứng: Server, máy tính bô, hệ thống máy tính tiền POS và thiết bị ngoại vi


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lầu 6, 353 -355 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM

Website: http://www.vnyi.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh