Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sales Admin

Tầng 2 tháp A, tòa Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ Khối Kinh Doanh và các bộ phận liên quan để lên phương án kinh doanh, báo giá trình ban Lãnh đạo Công ty phê duyệt.

- Trực tiếp làm việc với khối Kinh Doanh và khách hàng soạn thảo Hợp đồng mua bán, trình Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt, chuyển cho Các bộ phận liên quan.

-Lập Lênh Giao Hàng phù hợp với hợp đồng mua bán trình Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt, chuyển cho Các bộ phận liên quan.

- Phối hợp với bộ phận Sản xuất để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo chủng loại, tiến độ;

-Theo dõi và cập nhật thông tin liên quan đến Hợp đồng, Lênh Giao hàng đến khi khác hàng nhận được đầy đủ chứng từ và hàng hóa

- Trong các tình huống phát sinh của Phòng XNK liên quan đến việc chứng từ và hàng hóa giao cho khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp hợp lý trình Ban Lãnh đạo Công ty phê duyệt để cùng thực hiện;

-Tham mưu và đưa ra phương án, giải pháp tối ưu đạt hiệu quả trong hoạt động thương mại, chăm sóc khách hàng để trình ban lãnh đạo công ty phê duyệt;

- Thực hiện tổng hợp, thống kê số liệu, theo dõi, quản lý và cập nhập thường xuyên các bảng biểu theo mẫu của công ty liên quan đến hoạt động XNK, thương mại; đơn hàng và Lệnh giao hàng

- Lưu trữ hồ sơ: Hợp đồng, Phương án kinh doanh, Lệnh giao hàng, tờ trình liên quan… theo quy định của Công ty

- Thực hiện các chế độ báo cáo thường xuyên theo quy định của công ty và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo Công ty và lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Đại học

- Kinh nghiệm: >1 năm

- Chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại ngữ, ngoại thương, xuất nhập khẩu….

- Ngoai hình: Khá

-Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh

- Trình độ vi tính: Word, Excel

-Yêu cầu kỹ năng lập kế hoạch: trong tuần, trong tháng

- Yêu cầu về giao tiếp: Công việc đòi hỏi phải giao tiếp thường xuyên với đối tác

- Kỹ năng khác: Thuyết phục, thuyết trình, Đàm phán, Giải quyết vấn đề

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 – 15tr ++/ tháng (Thưởng chuyên cần + thưởng hiệu quả công việc)

- Công tác trong ngoài nước

- Đào tạo chuyên môn theo định kỳ; Được cử đi học đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ

- Du lịch nghỉ mát các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty

- Nghỉ phép có lương

- Thưởng Lễ, Tết các ngày lễ lớn

- Các chế độ theo Bộ Luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh