Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sales Admin

B-607, Tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM..
Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2021

Mô tả công việc

- Cập nhật và quản lý danh sách nguồn hàng của công ty .

- Đàm phán, thương lượng với chủ nhà .

- Chăm sóc chủ nhà tiền hợp đồng .

- Soạn thảo hợp đồng mua bán và cho thuê .

Yêu cầu ứng viên

- Có kỹ năng giao tiếp tốt. 

- Có tiếng Anh là một lợi thế .

- Biết sử dụng các công cụ tin học văn phòng cơ bản.

- Điều quan trọng nhất là Thái độ cầu tiến, chịu khó và ham học hỏi .

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc độc lập trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân, có quyền đề xuất lộ trình thăng tiến theo năng lực .

- Mức lương hấp dẫn, sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn .

- Được tham gia đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty .

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là những người có địa vị trong xã hội .

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2021


Vị trí Nhân Viên Sales Admin tuyển dụng bởi công ty SaigonRealty tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: B-607, Tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM..

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh