Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales Admin

144 Ông Ích Khiêm, Căn A8 Phú Gia Compound, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Điều phối đơn hàng: xác minh contact, Tổng hợp đơn hàng và giao cho NVKD; theo dõi tiến độ CSKH và hỗ trợ NVKD làm hài lòng Khách hàng.
  • Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/chủ nhà/BQL tòa nhà qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc.
  • Hỗ trợ bán hàng, dịch vụ, hợp đồng thuê BĐS.
  • Theo dõi doanh số của từng NVKD nhằm thúc đẩy họ thực hiện tốt hơn công việc CSKH; Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
  • Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ NVKD.
  • Quản trị hệ thống thông tin, hồ sơ Khách hàng, tòa nhà, BĐS cho thuê khác, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
  • Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức update thông tin các BĐS nằm trong kho hàng của công ty;
  • Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và cộng tác viên kinh doanh.
  • Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
  • Điều phối đơn hàng: xác minh contact, Tổng hợp đơn hàng và giao cho NVKD; theo dõi tiến độ CSKH và hỗ trợ NVKD làm hài lòng Khách hàng.
  • Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/chủ nhà/BQL tòa nhà qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc.
  • Hỗ trợ bán hàng, dịch vụ, hợp đồng thuê BĐS.
  • Theo dõi doanh số của từng NVKD nhằm thúc đẩy họ thực hiện tốt hơn công việc CSKH; Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
  • Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ NVKD.
  • Quản trị hệ thống thông tin, hồ sơ Khách hàng, tòa nhà, BĐS cho thuê khác, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
  • Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức update thông tin các BĐS nằm trong kho hàng của công ty;
  • Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và cộng tác viên kinh doanh.
  • Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/nữ từ 24 đến 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành kinh tế.
  • Có ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm trong vị trí hỗ trợ kinh doanh
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
  • Thành thạo các kĩ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo cho cắp trên
  • Có kĩ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng ổn định và thu nhập từ thưởng trung bình từ 7 - 10 triệu

- Lương tháng 13

- Thưởng năm hấp dẫn

- Tăng lương 1 lần/năm

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật, Phép năm, chế độ hiếu hỷ, ốm đau…

- Company trip, Team-building, Year-End Party..

- Môi trường năng động, văn hoá công ty lành mạnh, nhân văn, phát triển kĩ năng làm việc độc lập, teamwork

- Đồng nghiệp 9x cực thân thiện và trẻ trung, Sếp tâm lý

- Làm việc trong doanh nghiệp top đầu thị trường Bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng.

- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Sales Admin tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH LLC MIZUKI tại Thanh Khê với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Thanh Khê khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Thanh Khê

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH LLC MIZUKI là đơn vị tư vấn bất động sản cho thuê chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng hoạt động với kim chỉ nam là sự trung thực, uy tín và cam kết hiệu quả mang đến cho khách hàng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 144 Ông Ích Khiêm, Căn A8 Phú Gia Compound, Đà Nẵng

Website: https://mizuland.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh