Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sales Admin

Văn phòng tầng 2, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Q, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng từ khách hàng, các đơn vị nội bộ theo phân công của phụ trách và theo quy trình mua hàng.

- Tìm nhà cung cấp, giao dịch đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được thỏa thuận tốt.

- Theo dõi tiến độ nhận hàng và thực hiện nhập kho.

- Thường xuyên liên lạc và báo cáo với quản lý cấp trên về diễn biến và tình trạng nhận nhận hàng.

- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua, phản hồi cho nhà cung cấp, đổi /trả hàng hóa cho nhà cung cấp nếu cần.

- Làm các thủ tục thanh toán đơn hàng. Kiểm soát thời hạn thanh toán theo từng lô hàng.

- Triển khai các thủ tục khai báo hải quan liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của trưởng phòng mua hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…

- Nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…

- Hiểu biết các điều khoản Incoterm, phần mềm khai báo hải quan điện tử

- Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty

2. Yêu cầu kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ 

- Sử dụng thông thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet

- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc

3. Yêu cầu về phẩm chất

- Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin

- Cẩn trọng, chú ý đến chi tiết.

- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ

- Thưởng lễ tết

- Du lịch hàng năm, được tham gia tiệc cuối năm


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Dịch Vụ Minh Phương Anh tại Hà Nội với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh