Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales admin

Ngõ 76 Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2016

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Phân tích dữ liệu thông tin đầu vào, Quản lý database khách hàng (CRM) của phòng kinh doanh.
  • Giám sát, phân tích và điều hành các chỉ số kinh doanh của Tổng công ty
  • Phân tích, báo cáo, đề xuất cho Tổng Giám đốc về các quyết định liên quan đến các chỉ số Kinh doanh, Markeing, Nhân sự, Tài chính v.v...
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong hệ thống kinh doanh của công ty .

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị, Tài chính v.v...
  • Có tư duy logic và khả năng phân tích xử lý số liệu .
  • Chịu được áp lực công việc cao và có cam kết làm việc lâu dài tại Công ty .
  • Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương theo năng lực, tối thiểu 6 – 10 triệu/ tháng + Thưởng dự án, thưởng nóng. Đề xuất tăng lương 6 tháng/lần .
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Làm việc trực tiếp với Giám Đốc cơ sở và Ban lãnh đạo. Có khả năng phát triển năng lực điều hành, lãnh đạo.
  • Hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên Sales admin tuyển dụng bởi công ty Tổ chức Giáo dục quốc tế LangMaster tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh