Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sales Admin

315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng điều hành kinh doanh

- Hỗ trợ cung cấp các dữ liệu, báo cáo cần thiết cho Trưởng phòng điều hành Kinh Doanh và các phòng bán hàng, bảo đảm đơn đặt hàng đầy đủ, giao hàng đúng hạn.

- Hỗ trợ các hoạt động của đội bán hàng từng vùng miền/khu vực

- Hỗ trợ Trưởng phòng bán hàng vùng, khu vực và giám sát bán hàng trong việc đặt hàng, giao hàng, chương trình khuyến mãi thu hồi công nợ, và các nghiệp vụ bán hàng giữa Công ty và Nhà phân phối.

- Hỗ trợ thiết kế các form mẫu, bảng biểu theo dõi đơn hàng, giao nhận, các thủ tục hành chính khác hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng.

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng vùng/miền/khu vực.

- Thực hiện các công việc hành chính khác để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động đội ngũ bán hàng vùng/miền/khu vực.

- Thực hiện các công việc hành chánh liên quan đến Nhà Phân phối

- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan phục vụ nhu cầu của Nhà phân phối từ đặt hàng đến giao hàng kho.

- Theo dõi giải quyết các tồn đọng nếu có phát sinh từ hoạt động Nhà phân phối.

- Phối hợp đội bán hàng hỗ trợ các chương trình, hoạt động dành cho nhà phân phối.

- Hỗ trợ các công việc khác.

- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo sự phân công và yêu cầu của Trưởng phòng điều hành kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, tiếp thị.

- Có kiến thức trong ngành tiêu dùng nhanh.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về hàng tiêu dùng nhanh.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, tiến độ triển khai.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh.

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian.

- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.

- Khả năng làm việc nhóm tốt.

- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

- Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.

- Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.

- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên làm việc tại Tập đoàn Novaland thường xuyên được hưởng các chế độ đào tạo để nâng cao bảo thân.

- Tham gia các chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

- Được tạo điều kiện để phát triển tối đa năng lực của bản thân.

- Hưởng mức lương trung bình cao so với các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực trên thị trường.

- Bên cạnh đó tập đoàn Novaland còn có rất nhiều các chính sách phúc lợi và chế độ đãi ngộ rất hấp dẫn khác tùy theo nhân viên ở từng cấp độ, từng vị trí công việc và kết quả cống hiến của nhân viên đó.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Novaland Group tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh