Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales Admin

Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, tổng hợp, phân tích báo cáo doanh số bán hàng của toàn Khối Ẩm thực cho cấp quản lý đơn vị, BKS, BGĐ và các Bộ phận liên quan khác theo quy định hoặc khi có chỉ đạo trực tiếp.
  • Theo dõi doanh thu của các CH, cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của từng Cửa hàng và cả hệ thống hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Theo dõi phân tích kết quả CTKM đưa ra phương án và đề xuất (nếu có)
  • Theo dõi, cập nhật, phân tích số liệu tồn kho để có phương án bổ sung, điều chuyển nguyên vật liệu, sản phẩm trong hệ thống, chủ động cho việc bán hàng và mua nguyên vật liệu, vật tư khi cần;
  • Theo dõi và kiểm soát doanh thu, chi phí các kênh hợp tác, liên kết bán hàng/bán chéo
  • Kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao. Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
  • Cập nhật thông tin về các sản phẩm bán chậm, hàng bán tốt trên toàn hệ thống hàng tháng. Thực hiện báo cáo tuần, tháng hoặc theo yêu cầu
  • Phối hợp kiểm soát việc thực hiện quy trình, nội quy theo các bước bán hàng, quy trình nhập xuất hàng hóa của hệ thống cửa hàng
  • Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo và phân công của cấp quản lý.
  • - Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ Bảy
  • - Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế (Kế toán, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan)
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng hoặc tiếng Nhật từ N3 trở lên
  • Có khả năng bao quát, tư duy logic
  • Nhanh nhẹn, chủ động và linh hoạt
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Sales Admin tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh