Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales Logistics

69/55/7A Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ từ: 23 tuổi trở lên
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trở lên trong lĩnh vực sales logistics.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có khả năng làm việc nhóm, sẵn sàng đi công tác khi công việc yêu cầu;
- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu doanh số của từng cá nhân; 

- Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;

- Mức doanh số được hưởng: 40% lợi nhuận sau thuế của doanh thu thực đạt trong tháng.

- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics.

- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;

- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuiding, nghỉ lễ, phép năm...

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, công tác phí, đồng phục... theo quy định công ty

- Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.



Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Sales Logistics tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Sản Xuất Thương mại Dịch vụ Tuấn Thắng tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh với mức lương 12-46 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đồng phục hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu ở mỗi công ty, doanh nghiệp mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, đặc trưng , quảng bá thương hiệu cho công ty doanh nghiệp. Hiểu được những yêu cầu và mục đích của khách hàng về đồng phục, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TUẤN THẮNG với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc, chúng tôi chuyên thiết kế các loại đồng phục với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng hợp thời trang, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất thị trường.

Công ty Tuấn Thắng chuyên về các sản phẩm:

- Đồng phục văn phòng.

- Đồng phục bảo vệ, vệ sĩ.

- Quần áo bảo hộ lao động, dành cho công nhân công trình, cơ khí, và các bảo hộ thuộc công việc khác..

- Áo thun công nhân, doanh nghiệp, công ty, nhà hàng , quán ăn.

- Đồng phục học sinh, lớp nhóm và gia đình..

- Đồng phục nhà hàng, khách sạn, quán ăn

- Áo thun dành cho công nhân, quà tặng , khuyến mãi. quảng cáo,...

- Và các mặt hàng khách hàng yêu cầu...

Hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được:

- Gía cả hợp lí và tốt nhất.

- Cam kết nhất quán trong vấn đề chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi luôn coi trọng ý kiến khách hàng phản hồi về công ty.

- Thỏa mãn nhu cầu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với phương châm: " Hãy Cho Đi Những Gì Mình Muốn Nhận Lấy"

Chúng tôi tin tưởng rằng: Mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp khách hàng sẽ nhận được những cam kết lâu dài, tận tâm. Hợp tác bền vững là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng xin vui lòng liên hệ: 0903.278.267 (Ms Vy ) hoặc sđt Phòng kinh doanh: (08)38 107 145.

Tham khảo Website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm: tuanthangfashion.com


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 69/55/7A Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

Website: https://tuanthangfashion.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh