Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Sales Logistics

G001D, Phu Nhuan Building, 20 Hoang Minh Giam str., Ward 09, Phu Nhuan Dist, Ho Chi Minh, Vietnam
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;

- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;

- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;

- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;

- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;

- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;

- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Thời gian làm việc: Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng từ: 8h00 - 12h00, chiều: 13h30 - 17h30’. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật;

- Nam/nữ từ: 23 tuổi trở lên;  

- Ngoại hình: Ưa nhìn;  

- Ưu tiên Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu.

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;  

- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;  

- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;  

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;  

- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;

**Ứng viên vui lòng gửi CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm qua mail.  

Quyền lợi được hưởng

-  Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;

- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics.

- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;

- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, nghỉ lễ, phép năm...

- Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Sales Logistics tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ DAYA tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Daya Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với mạng lưới các đại lý và đối tác trên khắp thế giới, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu điều khách hàng cần vì vậy Daya Logistics luôn là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều khách hàng bởi phương châm “uy tín – chất lượng – hiệu quả” của những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: G001D, Phu Nhuan Building, 20 Hoang Minh Giam str., Ward 09, Phu Nhuan Dist, Ho Chi Minh, Vietnam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh