Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales Logistics

Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;

- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;

- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;

- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;

- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;

- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;

- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.


Yêu cầu ứng viên

- Thời gian làm việc: Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng từ: 8h00 - 12h00, chiều: 13h00 - 17h30’. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật;

 - Nam/nữ từ: 24 tuổi trở lên;

 - Ngoại hình: Ưa nhìn;

 - Có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực sales (ưu tiên kinh nghiệm sales logistics).

 - Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;

- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;

- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;

- Có khả năng làm việc nhóm, sẵn sàng đi công tác khi công việc yêu cầu;

- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;


Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu doanh số của từng cá nhân;
 - Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;
 - Mức doanh số được hưởng: 40% lợi nhuận sau thuế của doanh thu thực đạt trong tháng;
 - Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics;
 - Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;
 - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;
 - Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuilding, nghỉ lễ, phép năm...;
 - Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, công tác phí, đồng phục... theo quy định công ty;
 - Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Vũ Thị Oanh - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Tiếp Vận PL


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Tiếp vận PL (PL Logistics) là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế.

Chúng tôi đang xây dựng và phát triển mạng lưới dịch vụ logistics với hệ thống đại lý toàn cầu, tập trung vào chất lượng dịch vụ và yếu tố con người là trung tâm. PL Logicstics hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy thế mạnh, năng lực của mọi thành viên công ty.

Do nhu cầu mở rộng, phát triển, chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có năng lực, chất lượng cao để phục vụ chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://pl-logistics.com.vn/pl-logistics/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh