Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Sales - Online Marketing

15F Double Dragon Plaza, Pasay City, Manila, Philippines
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thông qua các kênh Online tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng cũ theo chỉ tiêu mà công ty đề ra. 

- Sử dụng các chiến lược marketing phù hợp để khai thác khách hàng một cách tối ưu nhất

- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ công ty cung cấp

- Hướng dẫn khách hàng lập tài khoản và sử dụng dịch vụ của công ty

* Đối tượng khách hàng là những cá nhân ưa chuộng các loại hình giải trí online

* Dịch vụ công ty cung cấp: Các trò chơi trực tuyến


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

- Tuổi từ 21-30

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (sẽ được đào tạo nghiệp vụ trong 3 tháng thử việc)

- Kỹ năng tin học, sử dụng thành thạo các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo

- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, Google adwords, SEO là một lợi thế thăng tiến

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng phân tích xu hướng phát triển thị trường và các chỉ số marketing

- Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt

- Khả năng lắng nghe và học hỏi.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn trọng, chịu khó

Quyền lợi được hưởng

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

15F Double Dragon Plaza, Pasay City, Manila, Philippines

  • LƯƠNG

- Lương cứng 48.000 peso (22 triệu VNĐ) + thưởng hoàn thành chỉ tiêu 16.000 peso (7 triệu VNĐ) + hoa hồng 4%, tất cả hoa hồng sẽ được cộng dồn và nhận vào tháng thứ 5 

- Lương được thanh toán vào ngày 15 hàng tháng, đơn vị tiền tệ Peso

CHÚ Ý: Thưởng hoàn thành chỉ tiêu chỉ tính trong giai đoạn 3 tháng thử việc nhằm khích lệ nhân viên mới 

  • CHỈ TIÊU

- Tháng 1: 6 hội viên ( 3 hội viên sẽ được 3.5 triệu tiền thưởng chỉ tiêu,  6 hội viên sẽ được 7 triệu tiền thưởng chỉ tiêu )

- Tháng 2: 10 hội viên (cách tính tương tự)

- Tháng 3: 12 hội viên (cách tính tương tự)

- Chính thức: 15 hội viên (cố định không tăng nữa)

  • ĂN, Ở VÀ CÁC PHÚC LỢI KHÁC

 - Công ty hỗ trợ nhân viên làm visa lao động hợp pháp, vé máy bay, bảo quan và các chi phí xuất cảnh khác

- Ăn: Công ty hỗ trợ ăn uống 3 bữa mỗi ngày

- Ở: Resort 5 sao, trang bị đầy đủ, tối đa 4 người/phòng tại Shore Residences (Chi phí công ty chi trả)

- Làm việc: 8.5 tiếng cố định (14h -24h) trừ 1 tiếng ăn tối + 30 phút giải lao

- Làm 26 ngày/tháng, được tích tối đa 2 ngày phép về nước

- Về nước: 6 tháng về 12-15 ngày có lương, công ty chi trả vé 2 chiều

- Thưởng: lương tháng 13, sinh nhật

- Xe đưa đón nhân viên mỗi ngày tại nơi ở

- Hỗ trợ y tế 10.000 peso/năm

- Hỗ trợ vé máy bay 45.000 peso/năm

- Team building 1 lần/tháng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Vũ Minh Tú - Ban tuyển dụng IBEX Global Solutions


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 8 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Nước Ngoài

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?


Một sự nghiệp đầy thách thức đang chờ bạn tại IBEX Global. Một cách tiếp cận theo định hướng thị trường để làm việc, kích thích sự phân công và văn hóa hiệu suất cao là cách chúng tôi đang làm tại công ty. Thưởng phạt rạch ròi, tương xứng với hiệu suất và mức độ tận tâm với công việc của nhân viên.


Văn hóa làm việc của chúng tôi được đặc trưng bởi các sáng kiến ​​nhằm hài lòng  nhân viên bởi vì  nhân viên hài lòng thì khách hàng của chúng tôi mới hài lòng được. Chúng tôi tận dụng sự đa dạng và kiên trì của nhân viên để thúc đẩy môi trường cạnh tranh nhưng theo định hướng nhóm. Các hoạt động nhóm, tiếp cận cộng đồng và phát triển chiến lược kinh doanh là những phần không thể thiếu trong văn hóa của chúng tôi.


Là một công ty, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc đầu tư vào nhân viên của mình. Tại IBEX Global, chúng tôi thiết kế các chương trình đào tạo và phát triển để chuẩn bị cho các cộng sự thành công trong bán hàng và tiếp thị và quan trọng là cho sự nghiệp lâu dài bổ ích. Con đường sự nghiệp được xác định rõ ràng và các chuyên gia nhân sự của chúng tôi làm việc chặt chẽ với tất cả nhân viên để đảm bảo rằng mỗi cá nhân đạt được tiềm năng đầy đủ của mình.


Ngoài mức lương cạnh tranh, lợi ích tiêu chuẩn và ưu đãi dựa trên hiệu suất, chúng tôi thưởng cho những nhân viên làm việc có hiệu quả với các khóa bồi dưỡng giáo dục và cơ hội nhận các chứng nhận chuyên nghiệp để thăng tiến trong nghề nghiệp. 


Tại IBEX Global, chúng tôi tự hào giúp nhân viên của mình phát huy tối đa tiềm năng trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Chúng tôi cung cấp các cơ hội nghề nghiệp và cố vấn thú vị trong suốt toàn bộ hành trình của bạn tại công ty với mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhân viên của chúng tôi, như cách chúng tôi làm với khách hàng và đối tác kinh doanh.


-----------------------------


IBEX Solutions for Global Business Needs

Delivering superior customer services for over 10 years, IBEX Global is a business process outsourcer offering an integrated suite of services that supports an expansive array of customer facing solutions.

Headquartered in Washington, DC. IBEX Global delivers onshore, near shore and offshore solutions in 5 countries, across 18 call centers employing over 7000+ customer service professionals. The recipient of several client and community awards such as the Goodwill Industries Employer of the Year, IBEX Global is one of the most forward thinking companies in the BPO industry.

Capitalizing on Our Core Strengths

Our singular focus is providing reliable, consistent, predictable performance. Our outstanding employees manage worldwide customer relationships on behalf of our business partners and deliver these customer experiences with a combination of passion, world class training and leading-edge technology. We stand by core organizational values that have helped us deliver our value proposition to global companies for over 10 years.

At IBEX Global our mission is to build the industry’s most dynamic team of customer service and marketing associates and deliver cost-effective, high-impact customer management strategies to the world’s leading organizations.

We believe that we will successfully execute our mission by capitalizing on our core strengths and adhering to key organizational initiatives:

INTEGRITY

 Our integrity ensures our credibility. Honor your commitments and take ownership of your actions. Our words and deeds are truthful and reliable.

RESPECT

Treat others the way we want to be treated and create a culture of mutual appreciation, regard and value. Act towards others with dignity and help one another succeed.

TRANSPARENCY

Clear, candid and open communication must drive all interactions. Transparency makes our actions understood, creates reliability and fosters collaboration. We maintain and encourage straightforward dialogue with our employees, clients and stakeholders.

EXCELLENCE

Strive for excellence in all that we do. Take great pride in your work as each employee’s contribution is vital towards delivering exceptional customer service to our clients. Provide this extraordinary experience and reward superior performance.




LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 15F Double Dragon Plaza, Pasay City, Manila, Philippines

Website: https://www.ibex.co

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

15F Double Dragon Plaza, Pasay City, Manila, Philippines

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh