Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Telesales Parttime

Tầng 2, Toà Tây Hà Tower, 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Vị trí: Nhân viên Telesales parttime

– Số lượng cần tuyển cho team: 05

– Thời gian làm việc: Part-time ca linh hoạt (Sáng 8h30-11h30; chiều 14h30-17h30). Các bạn có thể chọn thời gian làm việc phù hợp với lịch học sao cho đủ 5 buổi 1 tuần thì vẫn là thành viên của Team.

– Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty tọa tại tầng 2, Tòa Tây Hà Tower, 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN.

– Gọi điện cho khách hàng theo data có sẵn giới thiệu cho khách hàng về dự án chung cư mà công ty đang phân phối (Lưu ý: Khi là thành viên của team thì bạn sẽ được học tập và hướng dẫn bởi các trưởng phòng kinh doanh đến khi bạn trở thành "con chim đủ lông, đủ cánh" có thể làm việc độc lập thì thôi).

– Note lại thông tin khách hàng để nhân viên sale chăm sóc, tư vấn cho khách hàng .

*Lưu ý:  Công việc mang hình thức là công việc nói chuyện với khách hàng theo kịch bản cho sẵn nên không khó.


Yêu cầu ứng viên

– Sinh viên năm 1,2,3,4 hoặc các bạn nữ đủ 19 tuổi (đang có rất nhiều các bạn từ các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Kiến trúc và ĐH Xã hội và nhân văn... đang làm rất tốt vị trí này)

– Giọng nói tốt, không nói giọng địa phương

– Chịu được áp lực công việc, khả năng giao tiếp tốt

– Chăm chỉ, cần cù, ham học hỏi

– Gắn bó lâu dài với công ty

*Lưu ý: Tuy rằng công việc không yêu cầu cao về kinh nghiệm nhưng bản thân ứng viên phải có tính cầu toàn, chịu lắng nghe học hỏi có tinh thần cạnh tranh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 20K/h, ca 3 tiếng, thưởng 100K/1 khách gặp mặt, 10% hoa hồng chốt căn thành công)

- Được làm việc trong team trẻ trung năng động và môi trường cạnh tranh của một doanh nghiệp.

- Được cung cấp data (không phải tìm kiếm khách hàng) và điện thoại khi làm việc

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

-  Văn phòng làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và sếp dễ thương kinh khủng.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Bùi Việt Đức - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần ImperLand


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP Imperland – hướng tới tương lai trở thành “ImperGroup” luôn luôn hướng tới những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế để giúp cho khách hàng tạo ra một cuộc sống hoàn toàn mới với phong cách hiện đại, thông minh. Ở mọi lĩnh vực Imperland đều hướng tới khách hàng và phát triển thương hiệu bền vững, luôn đón đầu xu hướng tiêu dùng. Imperland đã tạo những dấu ấn riêng tại mỗi lĩnh vực kinh doanh, nhanh chóng trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh sánh vai cùng các tập đoàn kinh tế chủ chốt của nền kinh tế Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: HH2 Bắc Hà, Số 15 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://Imperland.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh