Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Thu Hồi Nợ

Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Gọi điện nhắc nhở khách hàng lịch thanh toán, thời gian và hình thức thanh toán.

- Cập nhật và theo dõi công nợ cuả khách hàng.

- Lên phương án và thực hiện các biện pháp thu hồi đối với các khoản công nợ chậm thanh toán

- Nắm bắt tiến độ thực hiện của hợp đồng, đôn đốc các bộ phận liên quan thực hiện các thủ tục từ lắp đặt cho đến nghiệm thu để hoàn thành và tối ưu hóa thời gian thu hồi nợ .

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học (không phân biệt ngành nghề hoặc đang đợi bằng tốt nghiệp)

- Giọng nói dễ nghe, không nặng giọng vùng miền

- Giọng nói rõ ràng, sử dụng thành thạo Word, excel...

- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm qua thu hồi và có thể chấp nhận tăng ca

Quyền lợi được hưởng

- Lương 2 tháng thử việc: 7 triệu + KPI (thử việc nhận 100% lương)

- Lương chính thức: nếu làm tốt sẽ tăng thêm + KPI (thu nhập từ 8 - 15 triệu)

- Hỗ trợ tiền giữ xe

- Làm việc 6 ngày / tuần, từ 8h30 - 17h30)

- Tuần off 1 ngày và các ngày lễ theo luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Thu Hồi Nợ tuyển dụng bởi công ty TNHH Timely Technology Service tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Thu Hồi Nợ tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh