Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Thu hồi

66 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

● Thực hiện các cuộc gọi nhắc nhở Khách hàng theo hệ thống Công ty cung cấp.

● Thông báo Khách hàng về số tiền cần thanh toán, số ngày bị trễ, các khoản phát sinh do trễ hạn và chốt được ngày thanh toán chính xác các khoản vay.

● Theo dõi và đốc thúc Khách hàng giữ lời hứa thanh toán đúng hạn.

● Hỗ trợ Khách hàng thanh toán qua các kênh một cách thuận tiện, nhanh chóng.

● Hoàn thành chỉ tiêu được giao trong ngày / tuần / tháng.

● Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ cho khách hàng.

● Báo cáo đầy đủ, chính xác và cập nhật kết quả liên lạc với Khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.

● Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu cần để hỗ trợ nhóm.


Yêu cầu ứng viên

● Tốt nghiệp THPT trở lên.

● Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

● Kỹ năng tư duy, giải quyết tốt vấn đề.

● Tiếng Việt trôi chảy, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Giao tiếp tốt.

● Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ.

● Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng như Zalo, Facebook, …


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Financial office

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 50 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh